PDA

View Full Version : Khí hư vón cục màu thâm đen có bị làm sao hay là không


dangtuyet
29-08-2016, 02:39 PM
Kinh nguyệt là hiện trạng sinh lý bình thường tại nữ giới Trong trường hợp bước vào tuổi dậy thì và kéo dài tới Nếu phụ nữ 45-50 tuổi gọi là mãn kinh. Mỗi tháng việc có kinh ở đàn bà lặp đi lặp lại gọi là chu kỳ kinh nguyệt. tuy vậy tuyệt đối không cần phải ai cũng có chu kỳ kinh đều đặn mà sẽ xảy ra hiện trạng kinh nguyệt tuyệt đối không đều, hay là những triệu chứng bất bình thường như Kinh nguyệt màu đen, khi hu ra mau (http://phukhoa497.com/khi-hu-co-mau-co-phai-bi-noi-mac-tu-cung.html) khí hư ra nhiều có thể là Trong trường hợp của bạn!

Về căn nguyên gây hiện tượng máu kinh có màu thâm đen, vón cục của em có các tùy từng trường hợp chứng bệnh như :

+ Trong trường hợp em đã có gia đình và có con thì việc thay đổi kinh nguyệt là vì sau Khi sinh trong quá trình tử cung phục hồi lại trạng thái thường có thể là trước Nếu sinh. Tử cung đã hoàn thành xong sứ mệnh tăng cao sinh niêm mạc lót ổ, để niêm mạc bắt đầu đi vào hoại tử, bị mắc xơ hóa mà bong ra, lẫn lộn với máu, chất nhầy theo âm đạo thoát ra ngoài, người ta gọi đó là máu sinh hay thông thường gọi là sản dịch. Cho cần phải trong máu sinh có máu, niêm mạc bị hoại tử và chất nhầy…

http://benhvienphukhoa.vn/images/nhung-cach-phong-ngua-viem-phu-khoa-o-nu-gioi-1.jpg


Sau một thời gian dài Trong trường hợp sinh, lưu lượng và màu sắc của kinh nguyệt và khi hu mau xanh ( http://phukhoa497.com/khi-hu-mau-xanh-chua-dut-diem.html )cũng có những thay đổi nhất định do testoteron trong cơ thể thay đổi, tuy nhiên , những vấn đề được xem là bất thông thường có thể là tình trạng máu đen, vón cục, các dịch nhầy xuất hiện.

+ Nếu em chưa có gia đình và chưa sinh con thì việc hành kinh có màu thâm đen, vón cục và ra các khí hư là vì có sự biến đổi nội tiết tố trong cơ thể.

Việc thay đổi mầu sắc của máu kinh nguyệt là hiện tượng khá thường . Khi Kinh nguyệt ra một vài vẫn có cục máu đông, cục máu đông này để sẫm màu. hiện tượng này giúp bởi vì một vài lí do sau đây:

– U Xơ tử cung: U xơ tử cung là nhiều khối u tuyệt đối không cần phải ung thư hình thành trong dạ con (tử cung) . Khi bị mắc u xơ giúp có lượng máu một số hơn thường và có thể có các cục máu đông trong thời gian “ bị mắc ” các hơn so với thời gian “ bị ” khác trong quá khứ.

– là vì một số hội chứng viêm nhiễm phụ khoa bên trong âm đạo có thể là : Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung…

– Thay đổi nội tiết tố: Cơ thể có hormon progesterone và estrogen. một vài hormone này quy định việc sản xuất và giúp rơi ra lớp lót tử cung. Khi cân bằng cách này bị mắc xáo trộn, nó giúp gây nên sự phát triển của một lớp lót tử cung quá dày. Độ dày này là lí do làm cho lượng máu chảy một số hơn bình thường . Nó cũng giúp tạo ra cục máu đông trong máu kinh nguyệt của bạn. Và nhiều cục máu đông này để là màu đỏ tươi hay là sẫm màu. thông thường , các cục máu đông xuất hiện một vài nhất vào những ngày trong chu kỳ kinh nguyệt. Sự hiện diện của một vài cục máu đông trong dòng chảy nguyệt san giúp Điều chế cho máu kinh nguyệt của bạn Trong trường hợp ấy có vẻ một vài hơn, dày đặc hơn so bằng cách thường .

Theo có thể là cháu kể khí hư, khí hư màu nâu đỏ (http://phukhoa497.com/khi-hu-mau-nau-phai-chang-mac-benh-phu-khoa.html) của cháu mầu như sôcôla lúc đậm lúc nhạt màu, cháu cần tới ngay cơ sở chuyên khoa phụ sản giúp khám và Tự chế một số xét nghiệm nên , ví dụ soi tươi khí hư . . . Sau Trong trường hợp có kết quả xét nghiệm, bác sỹ sẽ kết luận chính xác chứng bệnh của bạn và cho đơn phương thuốc . Bạn tuyệt đối không nên tự chữa hay mua bài thuốc theo kinh nghiệm của người khác vì mỗi biểu hiện chứng bệnh lý là vì một số lí do và sẽ có phác đồ chữa khác nhau.