PDA

View Full Version : Tạo má lúm đồng tiền chỉ trong khoảng thời gian ngắn


suckhoethammy
29-08-2016, 02:13 PM
Đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp và bằng sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa tạo má lúm đồng tiền (http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/tao-ma-lum-dong-tien-tham-my/) tự nhiên chỉ trong thời gian cực ngắn – 20 phút. Không cần phẫu thuật, không bóc tách, má lúm vẫn tròn đều, cân đối và duy trì vĩnh viễn.

ĐỐI TƯỢNG THẨM MỸ TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN

Người không có má lúm đồng tiền

Những người đã có má lúm một bên và muốn tạo thêm một bên

Chỉ định thực hiện cho cả nam và nữ

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA TẠO MÁ LÚM KHÔNG PHẪU THUẬT

Công nghệ tạo má lúm đồng tiền tự nhiên đến từ Hàn Quốc sử dụng kỹ thuật khâu đính dính, không dùng đến phẫu thuật, với những ưu điểm nổi trội như:

TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP TỰ NHIÊN NHƯ THẬT

Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, kỹ thuật tạo lúm đồng tiền là một tiểu phẫu đơn giản, dựa trên nguyên lý hình thành lúm đồng tiền tự nhiên để tạo nên sự kết dính giữa da và cơ má. Do đó, không hề có vết sẹo mất thẩm mỹ mà là sự co rút tự nhiên như bẩm sinh.


CÁCH LÀM MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN THỰC HIỆN ĐƠN GIẢN, KẾT QUẢ DUY TRÌ VĨNH VIỄN

+ Để tạo lúm đồng tiền đẹp tự nhiên, bác sĩ chỉ cần khâu thẩm mỹ để tạo nên sự đính dính giữa da và cơ má ngay tại vị trí đã được đánh dấu để tạo lúm đồng tiền. Khi cơ má vận động (nói, cười) sẽ kéo da vào bên trong, hình thành lúm đồng tiền xinh xắn, duyên dáng vĩnh viễn.

+ Toàn bộ quy trình tạo lúm được thao tác chuyên nghiệp, an toàn, đạt chuẩn Bộ Y tế trong vòng 20 phút.

LÀM MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN KHÔNG PHẪU THUẬT, KHÔNG ĐỂ LẠI SẸO

+ Do chỉ cần chích 1 nốt nhỏ rồi khâu thẩm mỹ lại, hoàn toàn không phẫu thuật, không cắt rạch nên không gây đau đớn và hoàn toàn không để lại sẹo.

+ Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D kỹ thuật tạo lúm được thực hiện bởi đội ngũ chuyên khoa giàu kinh nghiệm nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

CÁCH LÀM MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN KHÔNG TỐN THỜI GIAN CHĂM SÓC, KIÊNG KHEM SAU ĐIỀU TRỊ

Do không không phẫu thuật, không cắt rạch, không làm tổn thương cơ má, khách hàng sau khi tạo má lúm đồng tiền tự nhiên không phải mất thời gian chăm sóc và kiêng khem nhiều sau điều trị.

Thắc mắc cắt đồng tiền giá bao nhiêu (http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/cat-ma-lum-dong-tien-gia-bao-nhieu/)? Hiện nay, giá cắt má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D khi thực hiện 1 bên là 6 triệu đồng, 10 triệu đồng khi tiến hành 2 bên.


Nguồn: Tạo má lúm đồng tiền chỉ trong thời gian ngắn (https://suckhoethammyblog.wordpress.com/2016/08/29/tao-ma-lum-dong-tien-chi-trong-thoi-gian-ngan/)