PDA

View Full Version : Bạn đang có nhu cầu sử dụng thùng rác, thùng rác công cộng ?


thuctapseonx10
29-08-2016, 09:54 AM
Việt Xanh tự hào là cơ sở chuyên sản xuất những thùng rác nhựa đó, hiện nay chúng tôi còn Mua thùng nhựa nhựa 660 lít, với dung tích lớn, sẽ đựng rác được nhiều hơn. Thùng rác nhựa 660 lít được thiết kế đẹp mắt, có 4 bánh di chuyển dễ dàng. Chúng ra thấy có một số thùng rác nhựa (http://congnghevietxanh.vn/thung-rac-nhua-hdpe/) 660 lít được để ở ngoài trời, nhưng vẫn không bị hư hỏng vì chúng được phủ chất chống tia cực tím nên độ bền cao hơn. Thùng rác nhựa 660 lít còn được thiết kế có nắp đậy chống mưa, chống mùi hôi do rác thải hiệu quả. Vỏ, ruột và nắp bằng vật liệu composite (FRP) có khả năng chống cháy và chịu được các điều kiện thời tiết và môi trường khắc nghiệt. Đây chính là sản phẩm tốt nhất nên được đặt ở nhưng nơi đông người như thế.

Thùng rác nhựa HDPE 660 lít là loại thùng rác loại to có 4 bánh có nắp đậy trên, được chế tạo từ nhưa HDPE có khả năng chống chịu sự bao mòn của môi trường. Bề ngoài được phủ lớp chống tia UV và khó phai màu sắc. Là loại thùng rác lớn sử dụng để chứa rác ở các công trình, khu công nghiệp, những không gian lớn. Đặc biết với 4 bánh dễ dàng di chuyển và có nắp đậy nên khả năng ngăn mùi rất cao.
http://i.imgur.com/0ZNcyuP.jpg
Bảo quản thùng rác (http://congnghevietxanh.vn/thung-rac/) 660 lít:
Thường xuyên vệ sinh thùng rác bằng nước để bảo đảm vệ sinh
Tránh va chạm mạnh để sử dụng lâu dài
Không tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao
Khi thùng bị hỏng nên thay bằng thùng rác mới để đảm bảo vệ sinh môi trường
Thu gom rác tại các khu chung cư, khu phố, khu xưởng công ty, tòa nhà, văn phòng... thì tiện lợi nhất vẫn là thùng rác nhựa 2 bánh xe. Sản phẩm có độ cơ động cao, gọn gàng sạch đẹp giúp cho việc sử dụng thuận tiện hơn bao giờ hết. Bạn có thể bắt gặp thùng rác nhựa này ở khắp các nẻo đường, tại chung cư mình đang sinh sống hay các khu ăn uống, vui chơi giải trí, rạp chiếu phim... Hãy trang bị ngay thùng rác nhựa Composite cho khu phố, công ty của mình nhé.
http://thungraccongcong.vn/wp-content/uploads/2016/01/thung-rac-nhua-cong-nghiep-3.jpg
Mua thùng rác (http://congnghevietxanh.vn/tin-tuc/mua-thung-rac-o-dau-gia-re-nhat-viet-nam/)công cộng ở đâu?
- Bạn đang có nhu cầu sử dụng thùng rác, thùng rác công cộng, thùng rác công nghiệp, thùng rác 120 lít, thùng rác 240 lít nhưng không biết nên sử dụng loại nào cho phù hợp?
- Bạn đang băn khoăn về chất lượng sản phẩm?
- Bạn đang cân nhắc muốn sử dụng một dịch vụ tốt nhất?
- Bạn đang phân vân vì có quá nhiều đơn vị cung cấp?
Công ty TNHH Việt XAnh chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thùng rác, thùng rác có bánh xe, thùng rác công cộng, nhà vệ sinh di động (http://congnghevietxanh.vn/nha-ve-sinh-di-dong/), bốt bảo vệ, thùng nhựa đặc, " CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT "

Địa chỉ liên lạc
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ VIỆT XANH
Số nhà 23, ngõ 24, tổ 4 Khu Đông, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
VP: Phòng 1310, nhà N2D, Khu Đô Thị Trung Hoà Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội