PDA

View Full Version : Bị mất răng phải làm sao để chữa trị được nhanh nhất


guccisino1
28-08-2016, 11:41 AM
Chào chưng sỹ Kim! Mẹ em năm nay đã 50 tuổi vẫn còn khỏe mạnh, nhưng không hiểu sao răng bị lung lay nhiêu. Cho em hỏi hiện trạng mất nhiều răng thì phải làm thế nào? Xin cảm ơn!

Xem thêm: bị mất răng phải làm sao (http://trongrangimplant.com.vn/bi-mat-rang-phai-lam-sao-cach-khac-phuc-ham-rang-on-dinh-lau-dai.html)

trả lời :

Chào bạn !

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và san sớt băn khoăn sở hữu chúng tôi. Về thắc mắc: “Bị mất phổ thông răng phải khiến thế nào?” của bạn, Nha khoa Kim xin được tư vấn cụ thể như sau:

lúc càng phổ thông tuổi, mật độ xương hàm sẽ giảm dần đi, nên răng cũng yếu và dễ bị lung lay, gãy vỡ lẽ. ngừng thi côngĐây là quy luật mà toàn bộ ai cũng trải qua. Chỉ với điều là người nhanh người chậm khác nhau.

bên cạnh đó, trường hợp như của mẹ bạn thì khá đặc thù vì mẹ bạn chỉ mới 50 tuổi, sức khỏe lại tương đối thấp mà đãbị mất phổ biến răng thì có thể là mang vấn đề gì Đó. Cũng có thể là do bệnh lý, nhưng cũng với thể đơn giản là do nền răng và cấu tạo xương hàm yếu mặc dầu sức khỏe chung thì không với diễn đạt gì.

Bị mất rộng rãi răng phải khiến cho thế nào?

Răng là 1 trong các bộ phận đặc thù trên thân thể, lúc đã bị gãy tan vỡ hoặc mất đi thì không thể tự tái hiện hoặc tự mọc lại được như cũ. bởi vậy, giả dụ đã bị mất răng thì sẽ mất răng vĩnh viễn. bởi thế, cần xác định là với nênlàm răng nhái khăng khăng hay không. nếu muốn hàm răng trở lại như ban sơ thì ko có bí quyết nào khác là trồng lại răng.

Muốn trồng lại răng sở hữu thể tuyển lựa 1 trong ba phương án là làm cho hàm răng nhái toá lắp, làm cầu răng hoặc là cấy ghép Implant.

Xem thêm: trồng răng giả như thế nào (http://trongrangimplant.com.vn/trong-rang-gia-nhu-nao-de-dam-bao-hieu-qua-va-khong-bien-chung.html)

Vì bạn ko bộc lộ cụ thể tình trạng răng như thế nào, nên chúng tôi xin đưa ra các giải pháp sở hữu thể ứng dụng cho trường hợp bị mất nhiều răng như sau:

– ví như bị mất phổ quát răng mà trên cung hàm còn lại rộng rãi răng thật thì mang thể làm hàm răng nhái tháo lắp (dạng nền nhựa hoặc trên sườn kim loại)

– nếu bị mất phổ quát răng mà số lượng răng mất khoảng 3 – 4 răng thì có thể phục hình răng nhất thiết bằng cầu răng. Cầu răng sẽ tựa vào những chiếc răng thật còn lại.

– giả dụ bị mất nhiều răng mà trên hàm chỉ còn lại rất ít răng thật thì nên trồng răng nhất thiết bằng cách thức cấy ghép Implant. Bởi vì bí quyết phục hình này ko khiến tác động tới những răng thật còn lại.

Trong số các cách thức phục hình này, cấy ghép Implant có giá tiền ban sơ tương đối cao nhưng lại có gần như điểm tốt nổi bật và đặc biệt thích hợp cho phục hình cho tình huống bị mất nhiều răng. Hơn nữa, mẹ bạn cũng chỉ mới 55 tuổi, nên sử dụng đến biện pháp trồng răng với tuổi thọ caom ít rủi ro nhất để đảm bảo an nhai thoải mái, không tốn phổ thông công vận động chỉnh sửa phức tạp.

nếu như còn chưa thật sự lặng tâm và để mang các trả lời chính xác hơn mang trường hợp của mẹ bạn, thấp nhất nên đưa mẹ bạn đến trọng điểm để chưng sỹ thăm khám thật chăm chút hiện trạng bị mất rộng rãi răng.

Xem thêm: mất răng hàm số 6 (http://trongrangimplant.com.vn/bi-mat-rang-ham-6-khien-nhai-kho-khan-dung-coi-thuong.html)

Mong rằng trả lời ở trên sẽ giúp bạn hiểu được trường hợp mất phổ thông răng phải khiến cho thế nào. nếu cần gì hãy địa chỉ tới nha khoa Kim nhé.