PDA

View Full Version : Giải mã giấc mơ thấy dưa chuột


dudoanketqua
28-08-2016, 07:39 AM
Dưa chuột là một loại quả, là một loại thực phẩm được rất nhiều người ưa chuộng. Chúng thường có hình dạng thon dài, vỏ mỏng có màu xanh rất đặc trưng, ruột có màu xanh nhạt. Đôi lần chúng ta bắt gặp hình ảnh chúng xuất hiện trong giấc mơ thì có ý nghĩa như thế nào? Bạn có thể tham khảo tại dự đoán kết quả xổ số (http://dudoanketquaxoso.com) để hiểu hết được các ý nghĩa từ giấc mơ này nhé.

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/f6/e1/93/f6e193591ca4b8def64da261e7d111f4.jpg

Giấc mơ thấy dưa chuột

Nếu bạn mơ thấy quả dưa chuột to, dài thì giấc mơ này báo hiệu một sự may mắn đến thần kì dành cho bạn. Bạn đôi khi đã quá mạo hiểm để thử thách bản thân bạn nhưng bạn không thể ngờ được những mối nguy hiểm đến với bạn, nhưng thần may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

Bạn mơ thấy màu xanh của vỏ dưa chuột thì có ý nghĩa như thế nào? Màu xanh tượng trưng cho sự tươi tốt, cho sức sống tươi trẻ. Khi bạn mơ thấy giấc mơ này thì có nghĩa là chứng tỏ sức khỏe của bạn đang rất tốt, vì bạn biết cách chăm sóc bản thân bạn một cách hợp lí.

Khi bạn mơ thấy bạn đang gọt dưa chuột thì điều này có nghĩa là bạn rất biết cách xử lý công việc của bạn. Bạn sắp xếp mọi thứ xung quanh công việc của bạn một cách rất hợp lý. Chính vì thế bạn làm việc của bạn rất hiệu quả và tiết kiệm thời gian của bạn.

Khi bạn nằm mơ thấy dưa chuột thì rất còn có rất nhiều ý nghĩa thú vị khác nữa chờ bạn khám phá. Nếu bạn rảnh thì bạn có thể tìm hiểu thêm những điều thú vị từ giấc mơ này tại ket qua xo so mien nam nhanh nhat (https://www.pinterest.com/kqxsmnnhanhnhat/k%E1%BA%BFt-qu%E1%BA%A3-x%E1%BB%95-s%E1%BB%91-mi%E1%BB%81n-nam-nhanh-nh%E1%BA%A5t-ch%C3%ADnh-x%C3%A1c-nh%E1%BA%A5t/) nhé.

https://lh3.googleusercontent.com/-LW5q1mzEY8w/V2qgTj5e9KI/AAAAAAAAAMQ/YWrBk9y5YF83Ekg2OQ1NiWi-9b9P03q1QCCo/s560/cau-dep2.jpg

Giải mã giấc mơ thấy dưa chuột

Bạn mơ thấy bạn đang thu hoạch dưa chuột trên giàn thì điều này có thể báo hiệu cho cuộc sống sau này của bạn. Sau những ngày tháng lao động vất vả bạn đã đạt những kết quả mà bạn vẫn hằng mong muốn. Bạn đã có cuộc sống mà nhiều người phải ghen tỵ.

Khi bạn có giấc mộng thấy dưa chuột thì bạn có thể tham khảo cặp số may mắn ngày hôm nay là 61-71. Mời bạn xem thêm tại ket qua xo so mien nam (https://www.facebook.com/dudoanketquaxosomiennamXSMNhomnay/) bạn nhé.