PDA

View Full Version : Có các loại tủ điện phân phối nào trên thị trường?


tamtrang97
27-08-2016, 02:35 PM
Có những loại tủ điện nào trên thì trường được bán với giá hấp dẫn và đồng thời có tuổi thọ cao và độ bền nhất hiện nay.

>>>> Các loại vỏ tủ điện ('http://tuatsmv.com/vo-tu-dien/
') bán chạy nhất

Tủ điện sản xuất là 1 bộ phận không thể thiếu tại bất kỳ công trình công nghiệp nào hay là dân dụng nào, diễn ra từ nhà máy điện đến các trạm biến áp, và hệ thống truyền vận chuyển cung ứng tới các hộ tiêu thụ điện.

Chính vì vậy nó được tiêu dùng khiến cho nơi để lắp đặt và đồng thời kiểm soát an ninh cho những trang bị đóng cắt điện cũng như là các đồ vật điều khiển, và là nơi đầu nối phân phối điện cho các công trình, nhằm đảm bảo cách ly những thiết bị với điện với người tiêu dùng điện trong những công đoạn vận hành.
Còn đối sở hữu tủ điện cung ứng thì nó được chia thành hai chiếc là Tủ điện cung ứng tổng (MSB) và mẫu còn loại là Tủ điện sản xuất (DB).

https://tudienatsblog.files.wordpress.com/2016/08/vo-tu-dien8.jpg?w=300&h=225

Tủ điện cung cấp tổng (MSB)

>>>> Tủ ats ('http://tuatsmv.com/tu-ats/tu-ats-osung-vitzro-bang-gia.html') bán chạy nhất thị trường

Được biết tủ điện phân phối MSB (Main Distribution Switchboard) là 1 mẫu tủ điện được lắp đặt ngay sau những trạm hạ thế (từ 15kV xuống 380VAC), và những chức năng chính của tủ MSB là đóng cắt, hoặc bảo vệ an toàn cho hệ thống điện phụ chuyên chở ngày nay. loại điện định mức với thể là tới 6300A. Đối sở hữu những tủ được ngoại hình phổ biến ngăn, và mỗi ngăn tủ được ngoài mặt với các chức năng biệt lập như là : ngăn cất ACB/MCCB tổng, ngăn cất tụ bù, ngăn cất các MCCB/MCB ngõ ra chuyển vận, ngăn chứa khối chuyển nguồn ATS và giám sát từ xa phê duyệt GPRS…. Riêng tủ MSB được thiết kế và được lắp ráp theo tiêu chuẩn IEC60439-1 đương đại.

https://tudienatsblog.files.wordpress.com/2016/08/tu-ats11.jpg?w=300&h=201

Về ứng dụng:

Thì tủ điện cung ứng tổng nó được sử dụng trong các mạng điện hạ thế và là các thành phần quan yếu nhất trong 1 số mạng sản xuất điện. không những thế,tủ điện này được lắp đặt tại phòng kỹ thuật điện tổng của những công trình công nghiệp như là nhà máy, trung tâm thương mại, xưởng công nghiệp, cao ốc văn phòng, bệnh viện, chung cư, trường học, trường bay, cảng… Và nó được đặt sau các trạm hạ thế và trước các tủ điện sản xuất (DB).

2. Tủ điện phân phối (DB)

Đối mang tủ điện cung cấp DB (Distribution Board) nó là tủ cung ứng được sử dụng trong những mạng điện hạ thế. Và vị trí của tủ DB thường là sau các tủ sản xuất và tổng (MSB) tại những nút. Còn mẫu điện định mức sở hữu thể đạt đến 1000A, đồng thời sản xuất điện cho một đội ngũ vật dụng hay vật dụng đầu cuối (máy bơm, máy móc, động cơ,…). Nó là cái tủ điện nhỏ nhất bây giờ, nó đặt sắp các phụ vận chuyển, và bên trong tủ chỉ bao gồm MCB/RCCB, những đèn báo pha và cầu chì. Còn một số tủ đặc trưng nó mang gắn đồng hồ kWh, Volt kế, Amper kế, bảo kê mất pha và tụ bù…
Về ứng dụng:
Tủ phân phối DB nó thường lắp đặt tại các phòng vận hành của những công trình công nghiệp như là nhà máy, trọng điểm thương nghiệp, xưởng công nghiệp và chung cư…

Xem thêm: Cách xử lý độ ẩm bên trong tủ điện ('https://tudienatsblog.wordpress.com/2016/08/27/cach-xu-ly-do-am-o-ben-trong-tu-dien/')