PDA

View Full Version : Hổ trợ tư vấn nâng ngực và đặt túi ngực


emgaic
27-08-2016, 09:57 AM
Bộ ngực tượng trưng cho giới tính nữ, vì thế vòng một đẹp là mong ước của phần lớn chị em, nhất là với các nước châu Á thường vòng một nhỏ do yếu tố di truyền.
Bộ ngực bị thay đổi do nhiều yếu tố như: di truyền, sự lão hóa, mang thai, thói quen mặc áo ngực, cho con bú, tăng giảm cân và thay đổi của hooc môn sau khi sinh. Những yếu tố đó làm cho bộ ngực đẹp trước đây của bạn trở nên chảy xệ, nhão, nhăn nheo và nhỏ đi.
Ngày nay, với những phương pháp nâng ngực hiện đại (nang nguc noi soi) không những giúp cho người phụ nữ có bộ ngực nhỏ, chảy xệ, nhăn nheo trước đây sẽ khôi phục lại bộ ngực như cũ mà còn giúp cho bạn có bộ ngực lớn hơn, căng tròn và đẹp hơn rất nhiều so với bộ ngực trước đây. Tạo cho bạn được gợi cảm, trẻ trung, quyến rũ và tự tin hơn.
Các loại túi nâng ngực
Gồm 2 loại chính là túi gel và túi nước muối sinh lý, loại túi gel mềm mại hơn ít thủng túi hơn nên được sử dụng rộng rãi hơn Túi ngực gel được FDA công nhận vào năm 2006, túi ngực gel được làm từ một vỏ silicon gồm 3 lớp và được làm đầy bằng chất silicon (túi gel ). Không có bằng chứng nào cho thấy những túi ngực gel làm tăng nguy cơ bị ung thư ngực, hay bệnh tự miễn.
Giải phẫu ngực nữ
Ngực được bao gồm nhiều loại mô khác nhau như: tuyến, mô mỡ, mô sợi và tất cả mô trên nằm trên cơ ngực lớn của thành ngực. Bộ ngực gồm tuyến vú và những ống dẫn sữa, được bao phủ bởi mô mỡ giúp tạo nên hình dạng và độ mềm mại của ngực.
Tính đàn hồi da của bạn cũng tác động tới hình dạng của bộ ngực. Như bạn đã biết những nhân tố nhất định như tuổi và sự mang thai có thể ảnh hưởng đến tính đàn hồi của làn da bạn sẽ dẫn đến những sự thay đổi về hình dạng và vẻ bề ngoài của ngực.
Đặt túi nâng ngực sẽ giúp cho bộ ngực tăng kích thước, bộ ngực quá nhỏ, chảy xệ, nhão da sẽ được lớn lên, hết xệ và căng tròn. Nó không những giúp khôi phục những nhược điểm trước đó mà nó còn tạo nên một bộ ngực đẹp hơn và hoàn hảo hơn.
Các bước phẫu thuật nâng ngực nội soi
Ths, Bs Nguyễn văn Hưng thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi đường nách
Quá trình phẫu thuật nâng ngực kéo dài trung bình 45 phút-1h.
- Bước 1: Rạch da ở hõm nách khoảng 2,5cm trùng với nếp nhăn da tự nhiên vì thế hầu như không để lại sẹo.
- Bước 2: Sau khi rạch da, Bs sẽ tạo khoang đặt túi dưới sự hỗ trợ của máy nội soi nên việc giải phóng và tạo khoang đặt túi rất nhanh và an toàn. khoang này để đưa túi ngực vào nên sẽ được tạo sao cho vừa vặn với túi độn và thường tạo khoang ngay dưới cơ ngực lớn.
- Bước 3: Đặt túi, túi độn sẽ được đặt qua đường rạch da ở hõm nách, công đoạn đặt và chỉnh sửa vị trí túi ngực sẽ quyết định kết quả thẩm mỹ sau mổ nâng ngực nội soi.
Lần cuối cùng Bs sẽ dùng máy nội soi kiểm tra lại vị trí và các góc của túi đã nằm chính xác chưa, 2 bên ngực cân đối chưa.
May vết mổ với chỉ nhỏ thẩm mỹ nên sẹo trong nách sẽ rất nhỏ và sẽ mờ dần theo thời gian. Không như các phẫu thuật mổ hở khác, phần lớn là ngực chỉ bị sưng lên và trở lại bình thường trong vòng vài ngày
Băng ngực
Băng ép sau khi phẫu thuật giúp ngực bạn bớt bị sưng lên và ngăn ngừa chảy máu, cũng như tạo sự thoải mái và hỗ trợ bạn khi lành hẳn. Bạn sẽ băng định hình ngực trong một vài tuần để cố định vị trí của túi ngực
Ưu điểm vượt trội của nâng ngực nội soi công nghệ mới
+ Với sự trợ giúp của máy nội soi làm phóng đại các chi tiết trong quá trình giải phẫu giúp Bs hoàn toàn kiểm soát vùng mổ, không xâm lấn vào mạch máu, thần kinh và các tổ chức xung quanh
+ Bóc tách và tạo khoang đặt túi ngực chính xác nên 2 ngực cân đối, đạt kết quả thẩm mỹ cao
+ Thời gian hồi phục nhanh do hạn chế xâm lấn, thời gian nghỉ dưỡng ngắn
Giá một ca nâng ngực nội soi từ 45 - 60 tr đồng
Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Asia nâng ngực đẹp và an toàn, chúng tôi tự hào là một địa chỉ nâng ngực nội soi an toàn, uy tín, kết quả vĩnh viễn. Tại đây bạn sẽ được Bs Hưng trả lời mọi thắc mắc liên quan tới dịch vụ nâng ngực nội soi
* Cam kết mang lại vòng một đẹp tự nhiên
* Chính sách bảo hành trọn đời để đảm bảo quyền lợi của bạn.
http://nangnguctunhien.vn/wp-content/uploads/2015/07/nguc-xinh-tuioi.jpg4_.png (http://nhatthiengroup.com/shop/n583.html)
http://nhatthiengroup.com/shop/n969.html