PDA

View Full Version : Nấm Ngọc Cẩu Hỗ Trợ Tăng Cường Sinh Lý


Vườn Thuốc Quý
27-08-2016, 09:28 AM
Nấm Ngọc Cẩu ('http://vuonthuocquy.vn/san-pham/nam-ngoc-cau-kho/') hay còn gọi là Tỏa Dương, là vị thuốc giúp bổ thận tráng dương,bổ tỳ vị, ích tinh huyết, thông tiểu ,nhuận tràng...Được sử dụng trong các bài thuốc hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, lãnh cảm, liệt dương, đau lưng mỏi gối.

http://vuonthuocquy.vn/wp-content/uploads/2016/08/nam-ngoc-cau-kho.jpg

Nấm Ngọc Cẩu Khô Giá: 480,000 Đ / Kg

Thành phần hóa học:

- Nấm ngọc cẩu có thành phần hóa học là chất béo, tinh dầu và hoạt chất protodioscin giúp kích thích nhu cầu tình dục, tăng tiết testosteron một cách tự nhiên.

Đặc điểm của Nấm Ngọc Cẩu:

- Nấm Ngọc Cẩu có tên khoa học là Cynomorium songaricum Rupr., thuộc bộ Balanophoraceae, họ Dó đất, có các tên gọi khác là củ ngọc núi, củ gió đất, cu pín, xà cô, ký sinh hoàn, hoa đất, địa mao cầu, bất lão dược… Bởi vì cây nấm có màu đỏ tươi và hình dáng giống với của quý của chó đực nên người dân thường gọi loại thảo dược này là nấm ngọc cẩu hay cẩu pín.

- Những củ nấm non màu đỏ tươi, mọc trồi lên khỏi mặt đất thành cụm. Các củ nấm già hơn thì mọc hoa màu trắng và trước khi kết thúc vòng đời, chúng như bắp ngô thu nhỏ. Loài nấm này thường mọc vào mùa mưa, bắt đầu từ tháng 9 thì thân to bằng cổ tay hoặc ngón chân cái, là lúc thu hoạch được. Đến hết tháng 10, thì củ nấm sẽ lụi tàn, biến mất trên mặt đất, và sang năm, thì lại mọc lên.

- Khu vực phân bố chủ yếu của nấm là trên các vùng núi cao khoảng 1500m so với mực nước biển và có khí hậu lạnh như Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lào Cai, có nhiều nhất ở núi Tây Côn Lĩnh, người dân tộc Cờ Lao từ lâu đã sử dụng làm thuốc chữa bệnh. Hàng năm chỉ vào khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 12 người dân mới phát hiện nấm ngọc cẩu trong rừng, những thời điểm khác trong năm không thấy sự xuất hiện của cây thuốc quý này. Bởi vậy mà nấm ngọc cẩu rất quý hiếm.

- Toàn cây nấm ngọc cẩu đều có thể sử dụng làm thuốc. Người dân thường đào cả cụm nấm về rửa sạch đất cát để ráo nước và dùng ngâm riệu hoặc nấm còn được phơi khô để bảo quản dùng được lâu hơn. Khi thu hái người dân không thu hái toàn bộ cây nấm mà chỉ lấy một phần và còn để lại vài nhánh để cây tiếp tục phát triển.

- Nấm ngọc cẩu có thành phần hóa học là tinh dầu, chất béo cùng hoạt chất protodioscin giúp kích thích nhu cầu tình dục, tăng tiết testosteron một cách tự nhiên, nấm có vị chát nhẹ đặc trưng.

Khu vực phân bố:

- Nấm ngọc cẩu thường mọc trên các vùng núi cao khoảng 1.500m so với mực nước biển, chỉ những khu vực có khí hậu lạnh mới tìm thấy loại cây thuốc này. Ở nước ta nấm ngọc cẩu mọc nhiều ở các tỉnh miền núi phí bắc như: Hòa Bình, Lào Cai, Sơn La, Điện Biên. Nhiều nhất là ở Hòa Bình, là một tỉnh miền núi, có khí hậu lạnh, ở các huyện vùng cao Tân Lạc, Mai Châu là nơi có nhiều cây nấm ngọc cẩu nhất. Nấm ngọc cẩu thường mọc và sống ký sinh trên rễ của những cây gỗ lớn mọc trong rừng sâu ẩm thấp.

- Hàng năm vào tháng 8 đến tháng 12 người dân mới phát hiện nấm ngọc cẩu trong rừng, vào những thời điểm khác trong năm không thấy sự hiện diện của cây thuốc quý này. Bởi vậy mà nấm ngọc cẩu rất quý hiếm.

Công dụng của Nấm Ngọc Cẩu:

- Người dân tộc Giao thường sử dụng nấm ngọc cẩu để hỗ trợ điều trị các bệnh về đường tiêu hóa như thông tiểu, niệu tiết. Bổ máu, nhức mỏi tay chân, đau lưng, cụ thể là khi làm việc mệt mỏi hay đi tiểu đau buốt, đường tiêu hóa không tốt. Khi sử dụng thuốc sắc từ thảo dược này uống sẽ hết mệt mỏi và đau buốt, giúp hệ tiêu hóa ổn định.

- Đối với chuyện quan hệ vợ chồng để tăng cường sinh lý ('http://vuonthuocquy.vn/tang-cuong-suc-khoe/tang-cuong-sinh-ly/') cũng như kéo dài thời gian quan hệ thì nam giới hay sử dụng bằng cách ngâm riệu uống, nữ giới sắc thuốc uống thường xuyên sẽ kéo dài tuổi xuân và có làn da đẹp xóa các vết nám , tàn nhang, làm lành các khối u trong cơ thể.

- Hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương...

- Có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lực, nâng cao năng lực tình dục.

Cách dùng Nấm Ngọc Cẩu:

- Ngày dùng: 30g sắc với 1 lít nước, sắc còn 600ml nước uống trong ngày (Nên thâm khoảng 2 thìa canh mật ong cho dễ uống).

http://vuonthuocquy.vn/wp-content/uploads/2016/05/banner-free-ship.jpg

Địa Chỉ Mua Nấm Ngọc Cẩu Khô Uy Tín:

Showroom: Số 264 Khu C Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội.

Hotline: 0904.609.939 – 0985.607.333

Website: www.vuonthuocquy.vn ('http://vuonthuocquy.vn/')