PDA

View Full Version : Chuyên in ấn tờ rơi


qmmttt
26-07-2012, 02:00 PM
Rao nhanh (http://asahoo.vn/) In Tờ rơi quảng cáo - Tờ rơi tiếp thị sản phẩm
Công ty chúng tôi chuyên in tờ rơi đẹp cho các chương trình quảng cáo, truyền thông, sự kiện, tiếp thị sản phẩm. Tờ rơi, tờ gấp là một trong những công cụ truyền bá thông tin tới cộng đồng theo cách đại trà. Có thể sử dụng để phát trực tiếp tới đối tượng tiếp nhận, hỗ trợ các đại lý trong việc giới thiệu chi tiết các sản phẩm, dịch vụ cụ thể của doanh nghiệp, tổ chức.

Rao nhanh (http://asahoo.vn/) Hình thức quảng cáo in tờ rơi này đặc biệt phát huy tác dụng tại các ký triển lãm, hội chợ hoặc để tại các showroom trưng bày sản phẩm. Với các đặc điểm kể trên, khi làm tờ rơi, tờ gấp phải đảm bảo các yếu tố như: Ảnh chụp sản phẩm khi in ấn phải rõ ràng sắc nét, có tính thẩm mỹ cao. Phần lớp thông tin sản phẩm phải rõ ràng, dễ hiểu, khúc triểt, hình thức thể hiện cần thể hiện cá tính sản phẩm, rõ ràng trong ý đồ thể hiện...
Thiết kế in ấn tờ rơi
Rao nhanh (http://asahoo.vn/) Thiết kế tờ rơi về các yêu cầu thẩm mỹ, sáng tạo cũng như ý nghĩa sử dụng. Tuy nhiên sự khác biệt chính là ở những đường gấp tạo diện mạo khác cho sản phẩm in này. Khi in ấn thiết kế mẫu tờ rơi người phải tính toán tới các yếu tố về hình ảnh và nội dung khi gấp cũng như khi duỗi sản phẩm ra. Đặc biệt có những sản phẩm tờ rơi sẽ được người thiết kế thay đổi các cách gấp và khác nhau, tạo sự độc đáo riêng biệt.
Rao nhanh (http://asahoo.vn/) Thiết kế tờ rơi theo quan điểm của người đọc. Điều đó có nghĩa là thông tin phải được trình bày đúng trình tự. Tờ rơi đẹp là tờ rơi có được bố cục hài hoà, hình ảnh bố cục hợp lý. Bên cạch đó cách lựa chọn font chữ cũng góp phần tạo nên những mẫu tờ rơi ấn tượng bắt mắt.

Rao nhanh (http://asahoo.vn/) Kỹ thuật in tờ rơi
Khi in tờ rơi số lượng nhiều để có giá thành rẻ người ta chọn lựa phương pháp in ấn offset. Đây là một hình thức in tiết kiệm chi phí và hiệu quả cao nhất. Không giống như in catalogue, với tờ rơi số lượng ít chúng ta có thể in với công nghệ in proof giả lập in offset cho chất lượng hình ảnh tương đương với giá rẻ hơn in offset.

Tờ rơi thường được in trên kích thước size chuẩn A4, A5, A6 và độ dày khi làm tờ rơi từ 80-250g tuỳ theo yêu cầu riêng của từng khách hàng.
Quy trình sau in tờ rơi được cán 1 lớp màng bóng hoặc mờ trên bề mặt giúp mẫu tờ rơi đẹp mắt và có độ bền cao hơn gấp nhiều lần
Rao nhanh (http://asahoo.vn/) Công ty in ấn Thủ Đô - Địa chỉ In tờ rơi uy tín tại Hà Nội
Văn phòng công ty in tại Hà Nội : Số 84 Thịnh Hào 1, Tôn Đức Thắng, Hà Nội.
- Điện Thoại: (+84) 04 7302 8080 * Fax: (+84) 04 73028484