PDA

View Full Version : Cấy ghép răng implant ngày nay có giá bao nhiêu tiền?


hunggtnk
26-08-2016, 09:24 AM
Chào bác sỹ! Tôi muốn hỏi hiện nay implant gia bao nhieu (http://trongrangimplant.com.vn/chi-phi-cay-ghep-rang-implant-gia-bao-nhieu-tien-la-hop-ly-nhat.html)là hợp lý nhất.Tôi bị mất hai răng cửa nên muốn đi trồng răng thẩm mỹ. Tôi với Nhận định và biết được cách Implant nha khoa sở hữu thể giúp trồng răng nhái hiệu quả nên tôi quyết định đi cấy ghép Implant răng. không những thế, còn 1 vấn đề khiến tôi rất băn khoăn chậm triển khai là về chi phí. Mong bác bỏ sỹ trả lời giúp tôi! Cảm ơn bác sỹ! (Thanh Liêm – Phú Thọ)

Trả lời:

Thân chào bạn Thanh Liêm!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và san sớt băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Chi phí cấy ghép răng Implant giá bao nhiêu tiền là hợp lý nhất” của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cụ thể như sau:

Cấy ghép răng Implant mất bao lăm tiền không phụ thuộc vào vị trí của răng trên cung hàm. vì thế, nếu bạn trồng răng ở vị trí nào cũng không ảnh hưởng đến giá trồng răng Implant.

giá bán cấy ghép răng Implant sẽ phụ thuộc vào bạn chọn mẫu Implant nào và cái răng sứ nào. Vì một răng Implant hoàn chỉnh sẽ bao gồm trụ Implant, Abutment và thân răng sứ. giá thành cấy ghép răng Implant giá bao nhiêu tiền? sẽ là tổng chi phí của 3 loại trên.

Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn xin đưa ra bảng giá trồng răng thẩm mỹ (http://trongrangimplant.com.vn/)cụ thể như sau:

Ghi chú: Cắm ghép Implant ko đau: cộng thêm 5.000.000.

Tại BV răng hàm mặt Sài Gòn, chi phí cấy ghép răng Implant giá bao lăm tiền? phụ thuộc vào việc bạn chọn lọc răng Implant, bên cạnh đó để ca phục hình đạt hiệu quả nhất, vẫn cần thiết với thêm sự tư vấn của các bác bỏ sỹ chuyên khoa. Bạn bị mất hai răng cửa nên tùy vào việc bạn chọn dòng Implant nào thì bạn nhân đôi lên sẽ ra tổng mức giá cấy ghép.

hiện tại, tại BV răng hàm mặt Sài Gòn bạn mang thể cấy ghép răng Implant trong 1 ngày. Đây tưởng chừng là điều không thể, nhưng giả dụ xương hàm của bạn rẻ, vị trí răng bị mất ko chịu lực phổ biến cộng mang nhóm bác sỹ tại bệnh viện giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản chuyên sâu ở nước ngoài sẽ giúp bạn rút ngắn nhất thời kì cấy ghép răng Implant trong vòng một ngày.

Tìm hiểu mức giá cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền?

nếu bạn muốn tiết kiệm giá tiền, có thể tiêu dùng loại răng Implant giá tốt mang dòng răng sứ thẩm mỹ hoặc sở hữu thể kết hợp khiến hàm Implant mang khiến cho cầu răng để tiết kiệm. Răng sứ tại BV sử dụng nguyên liệu sứ nhập cảng trực tiếp từ Đức và được FDA kiểm định về chất lượng, an toàn mang sức khỏe. tương tự vừa có thể giảm giá tiền và bạn cũng ko còn băn khoăn mức giá cấy ghép răng Implant giá bao lăm nữa.

Xem thêm: giá làm răng giả nguyên hàm (http://trongrangimplant.com.vn/gia-lam-rang-gia-nguyen-ham-la-bao-nhieu-va-duoc-tinh-nhu-nao.html)

Để biết thêm thông tin về tầm giá cấy ghép răng Implant giá bao lăm tiền, bạn với thể đặt lịch thăm khám và giải đáp cụ thể có bác sỹ tại bệnh viện qua số điện thoại 19006899 hoặc điền thông báo vào loại giải đáp của bệnh viện.