PDA

View Full Version : Mua nệm cao su ở đâu cam đoan uy tín nhất


venaba047
25-08-2016, 04:55 PM
Có lẽ nói, Ngay lúc này dòng nệm cao su đang được người tiêu dùng chú ý bởi nhiều ưu thế. Tuy nhiên, không phải khá nhiều người nào cũng biết cách để mua được loại đệm cao su phù hợp một cách tiết kiệm nhất. Để nhận được thông tin tốt nhất bạn nên xem nệm cao su hãng nào tốt (http://tongkhodem.com/dem-cao-su)
Tổng Kho Đệm – Chúng tôi bán sỉ chăn ga gối đệm cao cấp, nơi hội tụ tinh hoa chăn ga gối đệm bậc nhất tại Việt Nam như: Everon, Kymdan, Hanvico, Dunlopillo, Canada, Everhome,.... Tại tổng kho đệm, khách hàng Có thể chọn lựa, so sánh, nằm thử và thấy được độ êm ái, sự khác biệt của nhiều các mẫu sản phẩm nệm cao su trước khi quyết định mua. Không những thế, khi đã mua hàng, người tiêu dùng được đổi hàng trong 15 ngày. Vì vậy, quý khách sẽ không còn phải lo lắng nếu như chiếc đệm mình mua về không vừa với sắp xếp giường hay màu sắc chưa phù hợp nội thất căn phòng,…
http://tongkhodem.com/wp-content/uploads/2016/07/bang-gia-dem-bong-ep-everhome-m2-nano-200-220-tongkhodem.jpg

Từ ngày 10 – 20/8/2016, Cửa hàng thực hiện chương trình “ 10 ngày khyến mại chăn ga gối đệm lên tới 40% + Quà tặng trị giá lên tới 3 triệu đồng”
nhân đợt này, người tiêu dùng đến mua đệm lò xo sẽ được mua chăn ga gối đệm với giá tốt nhất trong năm, mua là có quà. Cơ hội trúng xe máy Vespa với chương trình: “Giáng sinh phơi phới – lướt xe mới về nhà” khi mua chăn ga gối đệm Everon. Tặng 02 vỏ gối đầu với đơn hàng từ 2 triệu, tặng 01 ga chun Hanvico với đơn hàng 4 triệu, tặng 01 bộ ga gối Hanvico với đơn hàng từ 5 triệu khi mua chăn ga gối đệm Hanvico. Tặng ngay trọn bộ gồm 1 áo đệm, 1 tấm bảo vệ đệm, 1 bộ khăn cotton, 1 bộ drap khi mua nệm cao su Kymdan với đơn hàng từ 10 triệu đồng,

- Những mặt nổi bật nệm lò xo:
+ thư giãn, không gây đau mỏi khi nằm.
+ Thoáng khí, một cảm giác rất sạch sẽ và mát mẻ khi nằm.
+ Cơ cấu trong của đệm lò xo Liên Á giúp xương sống thư giãn tốt.
+ Làm bằng những nguyên vật liệu hàng công ty cao nội địa.
- Nhược điểm của nệm lò xo Liên Á
Mức giá cao với giá đệm lò xo hà nội (http://tongkhodem.com/dem-lo-xo) liên kết từ khoảng 5- 7 triệu, còn đệm lò xo dạng túi Kymdan thì dao động trên 12 triệu đồng, chính vì thế nhiều người còn khá e ngại khi mua.
Nhưng nhìn chung về hàng công ty, Kymdan được cho là một trong những dòng đệm lò xo có hàng công ty chuẩn trên thị trường đệm lò xo tại Việt Nam.
Là hãng đệm mới xuất hiện, nhưng Liên Á đã trở thành hãng nệm lò xo tốt nhất cao thị trường nội địa, được nhiều khách hàng ưu tiên chọn lựa khi có nhu cầu mua một chiếc đệm lò xo

http://tongkhodem.com/wp-content/uploads/2013/06/12745725_1006515726129461_6524122969595860651_n.pn g
- Lớp sợi Ceramic này rất bền sau nhiều lần giặt do liên kết theo dạng hợp chất cao phân tử và được xem là nguyên liệu cao cấp đang được nhiều nước tiên tiến trên thế giới sử dụng, đặc biệt trong ngành chế tạo Chăn- Ga - Gối - Đệm. Ứng dụng công nghệ này nệm bông ép EVERON đã đưa ra các sản phẩm đặc biệt này.
Đệm có độ phẳng cao khi sử dụng, không bị đau lưng, làm thoáng khí tốt.
Thời gian chăm sóc : 05 năm. mặt hàng của Cty CP Everpia Việt Nam.
Hôm nay, góc hỗ trợ mặt hàng của TỔNG KHO ĐỆM xin được giới thiệu với các bạn kiến thức về đệm bông ép Everon và những chủng loại đệm dòng bông ép đang bán chạy trên thị trường có bán tại Đệm thành phố Hà Nội với giá khuyến mại dem bong ep gia re tai ha noi (http://tongkhodem.com/dem-bong-ep) cho khá nhiều người. Cùng tìm hiểu nhé !
Các mẫu nệm mà các gia đình đang sử dụng hiện nay thường là nệm bông ép.mẫu đệm này có chính hãng tiêu chuẩn, tuy nhiên, để giữ độ bền và sạch sáng cho đệm,bạn cần phải vệ sinh đệm tại nhà liên tục hơn.
Để tránh gây biến dạng, hư hỏng,không được đặt đệm ở chỗ lồi lõm.rất hay thay đổi đầu , thay đổi mặt của đệm tránh sử dụng 1 chỗ nhiều lần khiến đệm bị xẹp xuống.