PDA

View Full Version : 1 nghiệm hoàn toàn mới mẻ lúc tới đảo quốc Sư Tử


lehuyentrang5672
25-08-2016, 09:55 AM
1 nghiệm hoàn toàn mới mẻ lúc tới đảo quốc Sư Tử

hướng dẫn đi lại ở singapore (http://toidi.net/diem-den-nuoc-ngoai/huong-dan-di-lai-o-singapore-tau-dien-ngam-mrt-xe-bus.html) du lịch Singapore cùng gia đình và ghé thăm 9 điểm tới thiệu bên dưới sẽ đem đến cho bạn 1 trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ khi tới đảo quốc Sư Tử.

S.E.A. Aquarium

Thủy cung S.E.A. Aquarium tọa lạc tại đảo Sentosa, được mệnh danh là thủy cung to nhất toàn cầu – nơi trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài.

Bạn cùng gia đình có thể ngắm nhìn hơn 200 loại cá mập hay xem các loài cá đuối to và lươn biển. Khu vực trung tâm của thủy cung ở Singapore là một “bể cá khổng lồ” được tạo thành bởi tấm kính lớn nhất toàn cầu với chiều rộng 36m, cao 8,3m. Qua hệ thống ô kính trong suốt, bạn có thể thỏa sức ngắm cá mập, cá heo và nhiều loài sinh vật lạ khác.

không những thế, gia đình có thể trải nghiệm bữa tối tại nhà hàng Đại dương với xung quanh là các sinh vật biển bơi lội tung tăng. thực đơn bao gồm những loại hải sản được chế biến theo đề xuất của thực khách.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/Dolphin-Island_zpsqsusboyq.jpg
du lịch sapa (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-sapa/kinh-nghiem-du-lich-sapa-cam-nang-toan-tap/)

Universal Studios Singapore

không cần phải tới tận nước Mỹ xa xôi bạn mới có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh quen thuộc trong các bộ phim nổi tiếng của kinh thành điện ảnh Hollywood, bây giờ chỉ cần đặt chân tới Universal Studios Singapore là bạn đã thỏa mãn ước mơ của mình.

Với 24 đại cảnh theo 7 chủ đề phim nức danh thế giới, Universal Studios Singapore là một toàn cầu thu nhỏ với các câu chuyện thần tiên dành cho con nít và cả người to. Ngay lúc vừa bước chân qua cánh cổng lớn, bạn ngay tức thì nhìn thấy những nhân vật bấy lâu được tin rằng chỉ còn đó trong phim hoạt hình, viễn tưởng và càng vào sâu trong thì còn nhiều bất ngờ đang chờ đón du khách. đặc trưng, mỗi khu trò chơi đều có gian hàng bán đồ lưu niệm riêng. Du khách có thể tìm ngay chúng để làm quà tặng hoặc kỷ niệm sau này.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/jurong-bird-park_zpsqtiduocp.jpg
du lịch hà giang mùa nào đẹp nhất (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-ha-giang/kinh-nghiem-du-lich-ha-giang-ve-dep-cua-da/)

Xe trượt Skyline Luge Sentosa

Đối với những gia đình say mê cảm giác mạnh, chắc hẳn chẳng thể bỏ qua trò chơi Sentosa Luge, trò chơi với chiếc xe trượt Luge lần đầu tiên được giới thiệu tại Đông Nam Á. Tại đây, người chơi sẽ ngồi trên một chiếc xe ko động cơ có ngoại hình đặc trưng và phải điều khiển sao cho xe đi hết trục đường dài một,4km mà ko đụng phải xe khác hay va vào lề trục đường.

Skyline Luge phù hợp với bất cứ ai, đối với người mê tốc độ sẽ thiện nghệ luồn lách xe trượt nhanh qua các con dốc ngoằn ngoèo, người nhút nhát thì sử dụng phanh nhiều hơn và để xe chầm chậm đi qua thiên nhiên xanh bên các con phố. Bạn có thể chọn 1 trong hai con đường trượt Jungle Trail (650m) hoặc The Dragon Trail (668m).