PDA

View Full Version : Giải pháp và hình thức chuyển phát nhanh, giao hàng thu tiền hộ COD trong nước


xuantocdobs
24-08-2016, 03:18 PM
bí quyết hình thức vận chuyển hàng thu tiền hộ COD trong nước

Chuyển phát nhanh những món hàng hóa cho người nhận chính là dòng hình giải pháp ngày nay trên đà phát triển cực kỳ nhộn nhịp, cách đây vài năm thì mang lẽ đa dạng người sẽ vướng mắc, bận tâm và ko hiểu về dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc vận chuyển, ship hàng, chuyển hàng và thu tiền hộ....Tuy nhiên duy trì và vài năm sau đi vào hoạt động giải pháp này sớm nhận được sự ủng hộ và tin dùng với hầu hết người sử dụng, sự thuận tiện mà nó mang lại là quá đa dạng phải đang mang tầm ảnh hưởng nhất định đối với sự tăng trưởng thương mại điện tử như hiện nay chúng ta đang được chứng kiến

cộng với sự vững mạnh về marketing trực tiếp, Sở thích và nh cầu về mua tậu qua mạng ngày 1 tăng cao và hình hình sự phải thói quen của hầu hết dùng tại đất nước chúng ta bây giờ. chính sự thuận tiện mà mua hàng online mang đến quả thật là đã tiết kiệm được thời gian đa số cho người dùng. bởi vậy để đáp ứng phục vụ rẻ hơn cho các bạn thì dịch vụ giao hàng nhanh , chuyển phát nhanh ngày càng phát triển và hoàn thiện giải pháp mà mình đưa ra tốt nhất

Giao hang nhanh (http://tamphong.com/) Ship COD dịch vụ phổ biến: Ở một số nước này vẫn là 1 lựa mua nhiều có các nhà bán lẻ trên internet, vì nó là dễ dàng hơn để thiết lập cho những siêu thị nhỏ và ko đề nghị người dùng phải sở hữu một thẻ tín dụng. đa dạng doanh nghiệp nhỏ thích thanh toán bằng tiền mặt trong thanh toán thẻ tín dụng, bởi vậy họ không phải trả thêm 1%-2% của giá cả với công ty thẻ cho 1 giao dịch. một số liên hệ cũng cung ứng giảm giá (cùng 1%-2%) giả dụ trả bằng tiền mặt, bởi vì họ với thể đưa ra một tầm giá phải chăng hơn cho người dùng. Ship COD là phương thức thanh toán đa dạng được chấp nhận bởi nhiều nhà bán lẻ trực tuyến như:Flipkart , Amazon và Snapdeal…vv

Giải pháp giao hàng nhanh (http://tamphong.com/) và thu tiền hộ cod cho khách hàng Tại Việt Nam: toàn bộ các đơn vị bán hàng online đều áp dụng hình thức này, ngoài ấy thói quen cũng như tâm lý của người dùng hàng cũng đều thích hình thức giao hàng tận nơi rồi mới trả tiền. do vậy có vô số doanh nghiệp vững mạnh dịch vụ này.

hiện tại chúng tôi tiến hành nhận vận chuyển hàng thu tiền hộ COD trong nước…không giới hạn về kích thước cũng như là trọng lượng. mang Dịch vụ nhận vận chuyển hàng thu tiền hộ COD trong nước của chúng tôi, quý khách đảm bảo hàng hóa được chuyển một cách nhanh chóng nhất sở hữu mức giá phải chăng nhất thị trường bây giờ. Qúy người mua với thể hoàn toàn yên tâm khi dùng dịch vụ của chúng tôi. hiện tại chúng tôi có các gói dịch vụ vận chuyển hàng thu tiền hộ COD khác nhau để bạn có được các lựa chọn ưng ý cho riêng mình. Theo đó bạn sở hữu thể lựa sắm hình thức:

+ Gói dịch vụ vận chuyển hàng thu tiền hộ COD trong nước siêu tốc:

Gói dịch vụ này sẽ được vận chuyển sử dụng máy bay, yêu thích với những đơn hàng quan trọng và nên gấp.Với gói giao dịch này chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng trong vòng 1h-3h đề cập từ lúc nhận được đơn hàng. Thời gian nhận hàng từ 8h-15h.

+Gói vận chuyển hàng thu tiền hộ COD trong nước ban đêm:

Giao hàng tận nơi trong vòng 1h-3h kể từ lúc nhận được đơn hàng. Gói dịch vụ chuyển phát nhanh ban đêm thích hợp mang các đơn hàng nên gấp và cực kì quan trọng.

+Gói dịch vụ vận chuyển hàng thu tiền hộ COD trong nước giao nhanh:

Bạn với thể nhận được hàng trong khoảng 8h-12h, những đơn hàng sau giờ bắt buộc sẽ được giao trong ngày kế tiếp. Gói dịch vụ này cũng ưa thích mang đơn hàng quan trọng.

+Gói dịch vụ vận chuyển hàng thu tiền hộ COD trong nước qua ngày:

Gói dịch vụ này cho phép người mua có thể nhận được hàng hóa trong ngày kế tiếp sau khi nhận hàng (12h-36h).

+Gói dịch vụ vận chuyển hàng thu tiền hộ COD trong nước tiết kiệm: Hàng hóa được giao trong vòng 2-3 ngày nói từ khi nhận hàng. trường hợp đơn hàng của bạn không quá gấp rút và điều kiện kinh tế tài chính của bạn hạn hẹp thì có thể sử dụng gói tiết kiệm.

http://tamphong.com/