PDA

View Full Version : Phẫu thuật môi trái tim tạo hình dáng môi đẹp


suckhoethammy
24-08-2016, 02:32 PM
“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” ngày nay để cải thiện khiếm khuyết vẻ bề ngoài không còn là vấn đề nan giải. Với các công nghệ thẩm mỹ hiện đại sẽ giúp chị em “F5” lại diện mạo một cách dễ dàng và không mất nhiều thời gian thực hiện.

Nếu chị em nào là tín đồ của đôi môi trái tim đầy sút hút thì không thể bỏ qua phương pháp phẫu thuật môi trái tim đẹp an toàn. Vậy phẫu thuật môi trái tim là gì và bạn đã thực sự hiểu rõ về cụm từ này?

Phẫu thuật môi trái tim là kỹ thuật tạo hình môi theo hình dạng trái tim bằng cách cắt bỏ bớt phần môi thừa hay cấy mỡ tự thân để tạo môi trái tim cân xứng với khuôn mặt. Có 2 trường hợp trong tạo hình môi trái tim đó là: Nếu tạo môi trái tim ở phần môi trên thì sẽ tác động làm mỏng bớt đi tại phần môi ở hai bên nhân trung, còn phần giữa nhân trung sẽ đầy hơn như đỉnh của trái tim. Nếu tạo môi trái tim ở phần môi dưới sẽ tác động tạo ra một gợn nhỏ, độ sâu hay nông của gợn môi tùy thuộc vào hình dáng và tỉ lệ môi để tạo ra sự cân đối và hài hòa nhất với tổng thể của gương mặt.

Đối tượng phù hợp thẩm mỹ môi trái tim (http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/phau-thuat-tham-my-moi-trai-tim/) đẹp an toàn

Khách hàng đủ 18 tuổi.

Có tình trạng môi dày, trề, bất cân xứng giữa môi trên và môi dưới…

Trường hợp môi bị biến dạng do phẫu thuật hỏng hoặc do chấn thương.

Mong muốn tạo hình môi trái tim.

Mang lại kết quả thẩm mỹ cao

Chỉ sau 1 liệu trình tạo hình môi trái tim tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D bạn sẽ sở hữu đôi môi căng mọng hình trái tim quyến rũ, hài hòa và cân đối với khuôn mặt góp phần tôn tạo nên vẻ đẹp của gương mặt người sở hữu.

Có thể bạn quan tâm: má lúm đồng tiền (http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/tao-ma-lum-dong-tien-tham-my/)


https://1.bp.blogspot.com/-m79HJb4Ug6E/V70Bj0YY3dI/AAAAAAAABgA/CqbgpOT49W85IcRMN9n4kSfOEECA3tjQQCLcB/s320/moi-trai-tim1.jpg


Không đau đớn

Tạo môi trái tim là tiểu phẫu không quá phức tạp, hơn nữa trong quá trình thực hiện bạn còn được gây tê nên không có cảm giác đau đớn xảy ra.

An toàn và không xâm lấn

Thẩm mỹ môi trái tim được thực hiện tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D với các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sỹ tay nghề cao đảm bảo mang lại cho bạn sự an toàn, không xảy ra các thương tổn, không biến chứng, không xâm lấn. Vì vậy bạn có thể yên tâm về độ an toàn của ca phẫu thuật.

Đơn giản và nhanh chóng

Chỉ trong vòng 30 – 45 phút bạn đã sở hữu một đôi môi trái tim căng mọng và quyến rũ. Sau khi thực hiện xong bạn có thể trở về nhà ngay mà không cần phải nghỉ dưỡng hay lưu lại trung tâm.

Nguồn: Phẫu thuật môi trái tim đẹp an toàn là gì (http://tmhanquoc3d.blogspot.com/2016/08/phau-thuat-moi-trai-tim-ep-toan-la-gi.html)?