PDA

View Full Version : Tư vấn thiết kế hồ bơi trong nhà mang lại may mắn


thuctapseonx10
24-08-2016, 11:20 AM
Sự lựa chọn thích hợp nhất để xay dung ho boi (http://hoboisaigon.com/) là hình tròn, bầu dục, oval, và uốn lượn bởi nó có các cạnh mềm mại như đang ôm lấy ngôi nhà. Tuyệt đối tránh xây hồ hình bát giác.
Những quy tắc xây hồ bơi hợp phong thủy mang may mắn đến cho gia chủ.
Hãy chọn gạch trang trí sao cho phù hợp
Chọn cho bể bơi một loại gạch trang trí bể bơi phù hợp.
Đảm bảo yêu cầu nước cấp vào bể bơi là nước sạch tránh ô nhiễm, đảm bảo vệ sinh, giảm công sức cũng như chi phí xử lý nước khi đưa vào sử dụng.
Chuẩn bị cho đầy đủ kiến thức cũng như kĩ thuật xử lý nước, bảo trì bể bơi hoặc tìm đến sự trợ giúp của các đơn vị chuyên môn.
Cuối cùng hãy đảm bảo về an toàn xây dựng lan can, hàng rào xung quanh nếu nhà có trẻ em chuẩn bị đầy đủ thiet bi ho boi cứu hộ, thiết bị an toàn để đảm bảo khi bơi lội.

Hồ bơi tránh xây hình vuông hay chữ nhật
http://duxinh.vn/wp-content/uploads/2015/09/sunset-boulevard4-1342798161.jpg
Những hồ bơi có dạng hình vuông và hình chữ nhật đều không tốt, bởi những kiểu hồ bơi này có các góc nhọn hướng về ngôi nhà, chúng như các mũi tên độc làm ảnh hưởng không tốt đến những người sống trong nhà.
Hồ bơi tượng trưng cho hành Thủy, nó có thể mang đến nhiều vận may và của cải. Tuy nhiên nếu như một cái hồ quá lớn sẽ dìm nước ngôi nhà. Vì vậy phải thiết kế hồ bơi có kích thước tương xứng với ngôi nhà.

Sẽ có tác dụng tốt nếu hồ bới có kích thước nhỏ hơn so với kích thước của ngôi nhà. Để tận dụng hết năng lượng tốt của hồ bơi, các chuyên gia phong thủy cũng khuyên nên phải mở một lối thông giữa hồ bơi và nhà như một cửa ra vào hoặc cửa sổ chẳng hạn, để đón chào năng lượng Thủy đầy may mắn này.
Các điều sai lầm khi thiet ke ho boi (http://hoboisaigon.com/thiet-ke-ho-boi/)
1.Chỉ dựa trên yếu tố thẩm mỹ mà bỏ qua yếu tố chất lượng công trình

Thiết kế dòng nước, dòng chảy, kích cỡ ống, loại bơm và lọc cần dùng, hệ thống điều khiển và vận hành hóa chất và nhiều yếu tố khác có khả năng ảnh hưởng đến độ sạch và diệt khuẩn cho hồ bơi của bạn.
http://kientrucsuvietnam.vn/wp-content/uploads/2016/04/thiet-ke-biet-thu-co-be-boi-thiet-ke-ho-boi-ly-tuong11.jpg
2.Không nghĩ đến yếu tố an toàn

Hồ bơi (bể bơi) là vị trí tuyệt vời cho bạn và gia đình thư giãn, luyện tập hay đơn thuần chỉ là tận hưởng cuộc sống ngoài trời. Nó cũng thể có nguy hiểm. Bạn nên biết về các yêu cầu về xây dựng hàng rào hoặc thanh chắn bên ngoài hồ bơi. Quan trọng hơn, bạn phải chắc chắn một điều là bạn phải bảo vệ cho những người mà bạn thân yêu và bảo vệ những người mà không thể tự bảo vệ mình.
3.Không đọc kỹ hợp đồng

Bạn nên chắc chắn rằng bạn đã hiểu những gì được viết trong đó. Bảo đảm rằng mọi thứ phải được viết ra một cách chi tiết. Thật khó mà hủy bỏ hợp đồng khi mà nó đã có hiệu lực. Hợp đồng chính là thứ bảo vệ cho bạn lẫn nhà thầu.

Liên Hệ:
Công ty Cp Xây dựng Và Lắp Đặt Bể Bơi Thắng Lợi.
Tại Miền Nam.
Địa chỉ : 860/80 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, q. Bình Thạnh, Tp. HCM.
Điện thoại : 0984.533.645 . - 0822.623.333.