PDA

View Full Version : Cây Tơm Trơng Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Gout


Vườn Thuốc Quý
24-08-2016, 11:03 AM
Cây Tơm Trơng ('http://vuonthuocquy.vn/san-pham/cay-tom-trong/') là một loại thảo dược quý đã được khoa học chứng minh cách đây không lâu với tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh Gout rất hiệu quả và nhiều tác dụng dược lý trị bệnh khác. Tuy vậy, loài thảo dược này cũng đã được đồng bào dân tộc Tây Nguyên sử dụng từ lâu với nhiều tác dụng như bồi bổ cơ thể, chữa đau lưng, đau khớp, bổ thận, tráng dương…

http://vuonthuocquy.vn/wp-content/uploads/2016/08/cay-tom-trong.jpg

Cây Tơm Trơng Giá: 160,000 Đ / Kg

- Cây Tơm Trơng có tên gọi đầy đủ là Tơm Trơng Atao Nenso. Chúng là một loại cây bụi leo, thân gỗ, có nhiều nhựa màu trắng, lá thường mọc đối hình xoan hoặc hình xoắn bầu dục thon, dài khoảng 3,5 – 5cm, rộng khoảng 1,5 – 2,5 cm, mặt lá nhẵn và có nhiều lông mềm, chồi lá cũng phủ lên lớp lông mềm, gân lá sơ cấp trung bình khoảng 6 -7 đôi, trong suốt, cuống lá phủ lông một khoảng dài 4- 5mm, cành ngọn có đường kính từ 1,5 – 2mm và cũng được phủ lên một lớp lông ngắn.

- Theo một nghiên cứu của Trường Đại học Huế vào năm 2002 đã xác định được thành phần, tính chất, cũng như tác dụng của loại cây này. Theo đó cây Tơm Trơng được đánh giá là một dược liệu quý có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh gout và nhiều tác dụng phòng, chữa bệnh khác cũng như tăng cường sức khỏe và bồi bổ cơ thể.

- Định lượng alcaloid, phytosterol được tìm thấy trong cây Tơm Trơng cho thấy loại cây này có khả năng làm giảm các acid uric rất tốt cho bệnh gout ('http://vuonthuocquy.vn/ho-tro-dieu-tri/xuong-khop-gout/') và cholesteron máu, giảm mỡ máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch và giảm nguy cơ bị đau tim và tai biến. Ngoài ra, trong cây Tơm Trơng cũng chứa rất nhiều nguyên tố vi lượng như Zn, Mg, Se, Co, Mo…Đặc biệt là Kali và Canxi chứa một lượng rất lớn có tác dụng rất tốt cho tim mạch và sự phát triển chiều cao của trẻ nhỏ.

Công dụng của Cây Tơm Trơng:

- Cây tơm trơng được người dân tộc thiểu sổ ở Tây Nguyên sử dụng từ rất lâu để chữa bệnh thận, bổ thận tráng dương, nâng cao thể trạng.

- Một nghiên cứu của Trường Đại học Huế vào khoảng những năm 2000 đã xác định được thành phần, tính chất, cũng như công dụng của bài thuốc quý này.

- Qua đó cây tơm trơng được đánh giá là bài thuốc quý có nhiều công dụng bồi bổ, tăng cường sức khỏe cũng như phòng và chữa bệnh.

- Trong cây tơm trơng có chứa một hàm lượng lớn Phytosterol, chất này có tác dụng giảm mỡ máu, giảm cholesterol, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, giảm nguy cơ tai biến, đau tim. Phytosterol còn có tác dụng ức chế ung thư, kìm hãm sự phát triển của một số loại ung thư như ung thư vú, tuyền tiền liệt, phổi, đại tràng…, ngăn ngừa lao phổi, chống virus, tăng cường sức đề kháng, giảm stress, chữa viêm xoang, viêm mũi…

- Đặc biệt cây tơm trơng cực kỳ tốt cho sức khỏe nam giới, kích thích sản sinh testosterol rất mạnh mẽ, và cũng là dược liệu được cánh mày râu săn đón nhằm giải quyết những trục trặc trong chuyện chăn gối.

- Cây tơm trơng chứa nhiều nguyên tố vi lượng như Mg, Zn, Co, Se, Mo…Đặc biệt là chứa lượng Kali rất lớn. Kali là chất cần thiết tham gia dẫn truyền xung thần kinh, tốt cho tim mạch, chuyển hóa muối…. Cây tơm trơng còn rất giàu canxi, tốt cho trẻ em đang phát triểu chiều cao.

- Gần đây cây tơm trơng được sử dụng làm bài thuốc trị bệnh gút rất hiệu quả, nó được coi là hướng đi mới trong điều trị căn bệnh này.

Cách sử dụng cây Tơm Trơng:

- Dùng 200gr cây Tơm Trơng sắc với 3 lít nước uống hàng ngày. Uống sau bữa sáng, sau bữa trưa, sau bữa chiều và trước khi đi ngủ.


Địa Chỉ Mua Cây Tơm Trơng Uy Tín:

Showroom: Số 264 Khu C Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội.

Hotline: 0904.609.939 – 0985.607.333

Website: www.vuonthuocquy.vn ('http://vuonthuocquy.vn/')