PDA

View Full Version : cô đi tu có được lấy chồng là công an


chinhanh_fipexim
26-07-2012, 01:57 PM
Đề: Lấy chồng Công an fải xét lí lịch như thế nào?
Tôi có bà cô đi tu, hiện giờ đang du học tại Canada. Các bạn giúp tui trả lời câu hỏi này. Như vậy tôi có được lấy chồng Công an không? Cám ơn các bạn trước
----------------------------------------------
Trích: Mọi người giúp mình với, mình có bà cô đi tu, hiện đang du học ở Canada. Như vậy tui có được kết hôn với Công an không? Minh rất lo về vấn đề này

truongthanhthuduc
26-07-2012, 01:57 PM
Việc này mà bạn hỏi trên diễn đàn thì làm sao ai trả lời được ? Sao bạn không thử hỏi anh Công an nào định kết hôn với bạn hay bạn định kết hôn với anh ta có phải nhanh và chính xác hơn không ?

cpthienhoa
26-07-2012, 01:57 PM
Để mình nói cho bạn biết nhé...Cô bạn đi tu không ảnh hưởng gì đến hạnh phúc của bạn cả ...không sao đâu bạn ah, yên tâm đi.

huda
26-07-2012, 01:57 PM
theo tôi về mặt pháp luật thì hoàn toàn có thể vì trong hiến pháp Việt Nam cũng có qui đình về bình đẳng tôn giáo, không phân biệt giữa tôn giáo này với tôn giáo khác hay giữa người theo hay không theo tôn giáo. Nhưng trên thực tế thì nếu anh công an muốn lấy cô của bạn thì anh phải bỏ nghề hoặc cô của bạn phải bỏ đạo.Vấn đề này giải quyết kgoong dễ đâu bạn ơi. Cuộc sống tình yêu đâu chỉ có "đôi ta".