PDA

View Full Version : Trò chơi Dhoom miễn phí cho điện thoại của bạn


dungyeumailam
23-08-2016, 06:56 AM
Các trò chơi chính thức Đối với các Blockbuster Movie Trong năm 2013 - Dhoom: 3 By Yash Raj Films PVT. LTD. Đây là trò chơi chính thức cho tất cả các fan của Dhoom Dhoom Franchise tức là, Dhoom 2 và Dhoom 3!
tai game (http://taigamemienphivedienthoai.com/)
Đối với tất cả các fan của Dhoom nhượng quyền thương mại, đây là lần đầu tiên trong series - hành động đóng gói, ly kỳ tay đua "Dhoom: 3 The Game". Don mũi của Dhoom: 3 bộ phim anh hùng chống Sahir, và chủng tộc thông qua các đường phố của Chicago trên Super Bike của bạn như bạn tránh ACP Jai Dixit, Ali và Cops. Với Tilt và Tập điều khiển đơn giản, tận hưởng giờ hành động đầy thú vị trong 3D đua vô tận game này.
 tai game danh bai (http://taigamemienphivedienthoai.com/game-danh-bai)
Dhoom: 3 The Game - trò chơi hành động miễn phí download - Cops đang ra trong lực lượng đầy đủ và chỉ có một lối thoát! Race cứng và nhanh chóng thông qua các đường phố trên Super Bike của bạn chiến đấu với giao thông, cảnh sát, máy bay trực thăng theo đuổi nặng và nhiều hơn nữa! Sử dụng Nitro điện-up để đạt tốc độ cực đoan và để lại tất cả mọi người trong đường mòn của bạn! Rắc rối ở phía trước? Thổi đi tất cả mọi thứ trong con đường của bạn với Pulse Sonic & giữ Chase lên!

Các tính năng chính của Dhoom: 3 trò chơi:
 - Lượt tốc độ cực với tăng các Nitro, rõ ràng theo cách của bạn với vụ nổ Sonic mạnh mẽ và trở thành bất khả chiến bại với Shields.

 - Nhà nước-of-the-nghệ thuật đồ họa cho một kinh nghiệm đua gameplay tuyệt vời trên Android điện thoại thông minh và viên nén!

 - Race lên Leaderboards trên Google Play Games và cho mọi người thấy bạn là người làm chủ vận mệnh của bạn!

 - Thu thập Coins In-game và sử dụng chúng để mua xe đạp mát mẻ, bộ quần áo đua và Power-Ups!

 - Gia tốc Responsive và Tập Controls để hướng bạn đến chiến thắng!

 - Dhoom: 3 game thắng thứ 2 Đặt trong 'Arcade nhất và hành động trò chơi' ở thứ 6 hàng năm App tốt nhất bao giờ giải thưởng dành cho Android.

 - Racing to the Top - Dhoom: 3 game thắng "Best Cross Platform Game (Ấn Độ)" tại giải FICCI-khung hình năm 2014.
tai game offline (http://taigamemienphivedienthoai.com/game-offline)
 - Dhoom làm nó một lần nữa - Dhoom: 3 game thắng "App tốt nhất phát triển - Gaming" tại giải Digital Media Awards Ấn Độ 2014