PDA

View Full Version : có chồng công an


qtuanfashion
26-07-2012, 01:56 PM
Xin chào các anh chị ! E đang rất bối rối mấy anh chi giúp em vó­i.Em đang yêu một anh công an nhu­n­g trong lí lịch của e không có khai họ tên ba.Hiện tại ba em vẫn còn sống em không biết là khi xét lí lịch thì Cấp trên có xét & tìm cho ra họ tên ba không?Các anh chi giúp em vó­i.Thanhs!

phamfood
26-07-2012, 01:56 PM
Xác minh lý lịch của người muốn kết hôn với cán bộ Công an thì phải xét 3 đời. Ngoài ông, bà, cô, gì, chú, bác bên mẹ bạn thì Trong trường hợp của bạn không những phải có tên ba, mà phải có tên ông bà nội; cô, chú, bác của ba bạn để bên Công an còn xác minh lý lịch. Nếu thiếu là không được.
Hi vọng gia đình ba bạn không có ai vi phạm pháp luật, không có ai có nợ máu với dân tộc, không theo tôn giáo, không cư trú bất hợp pháp ở nước ngoài...
Chúc bạn hanh phúc!

qtuanfashion
26-07-2012, 01:56 PM
£ xin hỏi thêm là chính quyền địa phương thì không biêt điều này (chỉ bản thân e & gia đình e mới biết là ba em còn sống )& họ xem em la ko có ba vì mẹ em tự túc.Như thế thì họ có phải xác minh lí lịch ba em ko?Và làm sao họ xác minh được khi chính quyền không có căn cứ.Giúp em với!!

thuan-phuong
26-07-2012, 01:56 PM
Xin hỏi thêm trong giấy khai sinh của bạn có ghi tên ba không ?

Mình nghĩ rằng trong trường hợp này bạn nên khai báo sự thật. Ngay cả khi chính quyền không biết việc này, nhưng anh công an chồng của bạn trước sau cũng sẽ biết. Không lẽ bạn muốn chồng của mình phải mang tiếng "biết mà không báo cáo tổ chức" hay sao ? Như vậy làm sao anh ấy có thể là một người công an tốt được.

hwakyungbc
26-07-2012, 01:56 PM
Trong giấy khai sinh của mình không khai họ tên ba.Mình biết là ba mình còn sông thông qua một ngu­oi bạn của mẹ.Mình và ba mình không liên lạc vó­i nhau,mình cũng không biêt địa chỉ hiện tại của ba mình.Mình chỉ biết rà­ng ba mình còn sống và đã có vọ­ con.Nhu­ thế thì mình phải khai báo nhu­ thế nào vó­i cấp trên đây?Và khi mình khai nhu­ thế thì họ có tìm ra địa chỉ cua ba mình không?Mình rất phân vân về điều này,giúp mình vó­i.
Thanks!!!!!