PDA

View Full Version : Nhận biết căn bệnh viêm âm hộ và viêm cổ tử cung


dangtuyet
21-08-2016, 03:51 PM
chữa viêm âm hộ (http://phukhoa497.com/viem-am-ho-va-cach-dieu-tri-viem-am-ho-chi-em-khong-nen-bo-qua.html )và viêm cổ tử cung là 2 chứng bệnh phụ khoa khá phổ biến, vì biểu hiện của 2 chứng bệnh này gần giống nhau cần thiết dễ gây ra hiểu lầm.





Hỏi: Sau Khi hết kinh, em thấy có biểu hiện dịch âm đạo hôi, hơi ngứa. Em đi khám thì bác sĩ da liễu nói em mắc viêm âm hộ, chưa bị viêm cổ tử cung. bác sĩ da liễu cho em hỏi, viêm âm hộ thì có các triệu chứng nào và có biện pháp nào khắc phục đơn giản nhất hoặc là Không được ? Cảm ơn bác sỹ?









Trả lời:



Bạn thân mến. !



Viêm âm hộ là hiện tượng viêm nhiều bộ phận sinh dục ngoài của đàn bà . hiện tượng này thông thường bởi vì vi trùng, vi nấm hoặc là ký sinh trùng gây nên . bệnh này cũng để xuất hiện bởi vì nguyên nhân là lượng estrogen thấp (viêm teo âm đạo) hoặc là là do đáp ứng dị ứng hoặc kích ứng bằng cách nhiều chất có thể là kem diệt tinh trùng, bao cao su, xà phòng hoặc là tắm bồn với sữa tắm.



các triệu chứng dễ cho thấy Trong trường hợp bị mắc viêm âm hộ là:



- Dịch tiết âm đạo (huyết trắng) xuất hiện, ngứa, và kích ứng, có thể có mùi hôi, tanh. Sau Nếu quan hệ tình dục, mùi càng nặng hơn.



- Khi viêm âm hộ âm đạo do nấm Candida gây nên thì dấu hiệu để bao gồm ngứa, rát, giao phù hợp đau, và dịch tiết âm đạo đặc, đóng cục, màu trắng.



- biểu hiện của viêm âm hộ, là vì Trichomonas là tiểu buốt, giao hợp lí đau, dịch tiết âm đạo màu vàng xanh hoặc xám, hôi thối, đôi lúc có bọt. Tìm hiểu sung am ho (http://phukhoa497.com/ngua-am-ho-noi-am-anh-cua-phu-nu.html)




những biểu hiện của viêm cổ tử cung bao gồm:



- Dịch âm đạo tiết ra một vài , có màu xám hay là vàng giống có thể là mủ, đôi Khi có mùi khó chịu.



- Đau, buốt Trong trường hợp đi tiểu



- Chảy máu âm đạo Khi có quan hệ tình dục, giữa chu kì kinh nguyệt



- Dịch âm đạo ra bất thường và dai dẳng.



Vì những dấu hiệu của 2 bệnh này cũng tương tự nhau cần thiết rất có thể gây ra hiểu lầm. giúp chữa viêm âm hộ, âm đạo, bạn cần thiết đi khám cụ thể. Sau Trong trường hợp xác định nguyên nhân chính xác, chuyên gia sẽ có biện pháp điều trị thích hợp cho bạn.



Thay đổi Tự chế độ ăn và bổ sung thêm chất dinh dưỡng bao gồm A, C, E, và những vitamin nhóm B, vitamin D, một vài chất chống oxy hóa cũng để có thể ích cho việc điều trị viêm âm hộ. một vài thực phẩm tránh dùng bao gồm phô-mai, rượu, chocolat, nước tương, đường, dấm, thực phẩm lên men. cần mặc quần lót rộng rãi, bằng vải coton. . tránh điều trị khí hư có mùi hôi (http://phukhoa497.com/khi-hu-co-mui-hoi-chi-em-dau-dau-tim-cach-chua-tri.html)

http://pkphukhoa.com.vn/wp-content/uploads/2015/12/vi-sao-nu-gioi-de-bi-viem-am-ho-am-dao-2.jpg
.

Tắm rửa thường xuyên ( nhất là trong thời kỳ kinh nguyệt) , vệ sinh âm hộ hàng ngày, sau mỗi lần đi đại tiện bằng cách dung dịch vệ sinh con gái chuyên dụng hằng ngày.



- Luôn luôn giữ cho bộ phận sinh dục ngoài khô, sạch, tuyệt đối không sử dụng các dụng cụ, khăn, vật lạ đưa vào trong âm đạo có thể lau âm đạo, âm hộ vì bất cứ lý là do nào. Tránh mặc quần chật, thay quần lót thông thường xuyên.



- Băng vệ sinh phải đảm bảo sạch, đủ thấm và còn thời gian áp dụng quy định, 4 - 6 giờ cần phải thay một lần.



- Không được nên dùng nước bẩn có chứa những vi sinh vật, nước thải như là nước ao hồ, kênh rạch. . . để tắm rửa, vệ sinh vùng kín.



- Không được nên sử dụng xà bông hay một số chất tẩy rửa mạnh, chất kháng khuẩn để vệ sinh vùng kín.