PDA

View Full Version : Cái cửa gỗ tự nhiên đẹp, sang trọng và quy trình xử lý gỗ am toàn


xuantocdobs
20-08-2016, 04:28 PM
Những cửa gỗ tự nhiên đẹp, sang trọng và quy trình xử lý gỗ tốt

Cửa gỗ (http://lacan.vn/cua-phong/) tự nhiên cùng với cửa gỗ công nghiệp hiện nay là sự lựa chọn của phổ biến người. sở hữu số đông rộng rãi ưa thích và sử dụng cửa gỗ tự dưng, tuy nhiên bên cạnh đó cũng sở hữu 1 số người lại thích cửa gỗ công nghiệp hơn. Sẽ không dễ dang gì để đánh giá là tư vấn bạn cần tìm loại nào cho phù hợp. do đó tùy theo sở thích, công dụng, cái mà mà sắm lựa cho mình 1 cách tuyệt vời hơn vì mỗi dòng đều có các điểm cộng hơn

Được đánh giá là nổi trội hơn so có gỗ công nghiệp về độ bền, cũng như dễ dàng điêu khắc chạm trỗ tạo ra nhiều họa tiết, hoa văn đẹp, hiện đại để với thể giúp cho không gian căn phòng phát triển thành sang trọng và hiện đại vì vậy những cửa gỗ đẹp được thiết kế từ gỗ tự nhiên sẽ chiếm ưu thế hơn

Dưới đây là quy trình xử lý gỗ ngẫu nhiên để với thể thấy vì sao đa dạng người lại sử dụng rộng rãi tới vậy

một. thứ 1 là khâu Chuẩn bị vật tư gỗ

- Thông thường, nguyên liệu gỗ tự dưng được chuẩn bị từ trước. Đây là khâu quan trọng, luôn đảm bảo sự chủ động về nguyên liệu và ổn định về giá.

>>>>>> Mẫu cửa gỗ đẹp (http://lacan.vn/cua-phong/)

2. Xẻ gỗ

- Từ những khối gỗ hộp to, gỗ được xẻ thành những thanh hoặc những tấm gỗ với kích thước theo yêu cầu dùng. quá trình này sẽ đánh giá trình độ và năng lực của người thợ xẻ rất cao.

- trường hợp người với kinh nghiệm sẽ tậu được những phương án xẻ như thế nào để không bị hao gỗ và cho ra những tấm gỗ không bị lỗi ( nứt nẻ, tỳ vết ).

3. Sấy gỗ

- Gỗ thành phẩm nhận được sau lúc xẻ sẽ được ngâm tẩm hóa chất chống mối mọt và đưa vào lò sấy hơi nước theo quy trình sấy của công ty .
- ví như gỗ được chuẩn bị trước càng lâu thì hàm lượng nước trong gỗ càng giảm vì được hong phơi trong điều kiện khi không, thì giá tiền và thời gian sấy gỗ càng giảm

Trong thời gian sấy gỗ cần thường xuyên đảm bảo nhiệt độ trong lò luôn nằm trong ngừng tiêu chuẩn, nhiệt độ luôn buộc phải ổn định giả dụ ko sau lúc ra lò gỗ sẽ bị biến dạng, cong vênh, nứt nẻ. Hàm lượng thủy phần trong gỗ sau lúc sấy được đảm bảo ở mức độ ẩm 15%, đây là điều kiện tiêu chuẩn

4. Lọc gỗ

Sau khi sấy, gỗ sẽ được phân mẫu A, B, C dựa vào các tiêu chí: Bề mặt gỗ mịn, độ rắn chắc, vân đẹp, màu trùng hợp, ko bị cong vênh, nứt nẻ…Những tấm gỗ ko đạt bắt buộc sẽ được chuyển sang mục đích sử dụng khác.

một số mẫu cửa gỗ tự dưng đẹp cho bạn tham khảo khi mong muốn mẫu mã và thi công

nếu mong muốn với cho mình mẫu cửa gỗ đẹp được bề ngoài từ gỗ ngẫu nhiên như xoan đào, hay căm xe, hay sến đỏ, sễn cát...Chúng tôi xin đưa ra cho bạn một số loại mang toàn bộ các loại gỗ để bạn với thể dễ dang lựa chọn hơn.


Tags: các kiểu cửa gỗ đẹp (http://lacan.vn/cua-phong/)