PDA

View Full Version : Vì sao chọn rèm văn phòng màu đỏ cho sếp tuổi Tuất?


lanhnhubang107
20-08-2016, 03:14 PM
Rèm màu đỏ hợp rất tốt cho sếp tuổi Tuất

Theo quan niệm của người Châu Á nói chung và người Việt ta nói riêng vẫn cho rằng, việc thiết kế trang trí rèm văn phòng giá rẻ (http://thegioirem.com/rem-van-phong.html) hợp phong thủy sẽ hỗ trợ tinh thần làm việc, giải tỏa áp lực tạo không gian thoải mái và quan trọng hơn cả công việc kinh doanh của doanh nghiệp cũng vì thế mà trên đà thuận lợi và phát triển

Khi nghiên cứu tuổi tác để thiết kế nội thất văn phòng cũng như rèm cửa trong phong thủy, phòng làm việc của người đứng đầu của tổ chức luôn được nghiên cứu sát sao. Đây chính là hạng mục thi công quan trọng bất kỳ kiến trúc sư nào cũng phải cân đo cẩn trọng khi tiếp nhận dự án rèm văn phòng.

Sếp tuổi Tuất là tuổi thuộc hành Thổ. Màu sắc vượng khí của hành này chính là màu đỏ, hồng và tím. Đây sẽ là gam màu ưu tiên khi lắp rèm văn phòng. Tại phòng làm việc của sếp tuổi này, Thegioirem.com cũng như nhiều nhà tư vấn đều khuyên khách hàng nên trang trí nội thất văn phòng với màu đỏ, màu tím, màu hồng, để tăng thêm may mắn cho hoạt động kinh doanh.

http://thegioirem.com/store_upload/products/2016/0820/rem-phong-thuy1.jpg
Vì sao chọn rèm văn phòng màu đỏ cho sếp tuổi Tuất?

Đặc biệt, trong quá trình lắp rèm văn phòng, chúng ta nên tránh các màu sắc đặc kỵ như: màu xanh lam, màu đen, màu xanh lá cây và màu nâu. Những màu này thuộc gam màu chế khắc với hành Thổ sẽ không tốt cho người tuổi này.

Ngay cả khi lựa chọn địa điểm làm việc cho sếp tuổi Tuất cũng cần kiêng lựa chọn những số nhà đại kỵ như số 3 để giúp công việc được tốt đẹp. Bên cạnh đó, chúng ta có thể dùng số vật phẩm hộ thân tiêu biểu như miếng mã não hình mèo, voi, thỏ, thỏ cũng có công dụng gia tăng tài vận và bình an cho nhà lãnh đạo tuổi Tuất.

Một số cách trang trí hợp phong thủy khác cho phòng làm việc người tuổi Tuất.

- Nhà lãnh đạo tuổi Tuất nên dùng một quả cầu thủy tinh màu đỏ, hồng tại bàn làm việc theo hướng Đông Nam và tránh không nên để quả cầu đó ở hướng Tây Bắc. Cách làm này có tác dụng giúp đầu óc luôn minh mẫn, đưa ra các quyết định sáng suốt khi đang ngồi ghế điều hành công ty.

- Ngoài ra, những người tuổi Tuất nằm trong hành Thổ được khuyên nên bố trí bàn làm việc và lắp đặt rèm cuốn (http://thegioirem.com/rem-cuon.html) cho cửa sổ, cửa chính thuộc hướng Tây Bắc, Đông hay Nam để dễ dàng nhận nhiều năng lượng tốt từ thiên nhiên.

http://thegioirem.com/store_upload/products/2016/0820/rem-phong-thuy.jpg
Vì sao chọn rèm văn phòng màu đỏ cho sếp tuổi Tuất?

- Các vật trang trí khác được khuyến khích chẳng hạn như dùng tranh để trang trí cũng rất tốt. Phòng làm việc của sếp tuổi Tuất nên ưu tiên các loại tranh sau: tranh sơn thủy bình bình giúp trấn trạch, an bình, tranh hoa mẫu đơn hoặc hoa điểu, tranh có hình ngựa, tranh hổ đặt sau bàn làm việc.

Khi treo các bức tranh kể trên sẽ giúp công việc của sếp tuổi Tuất ngày càng thăng tiến và phú quý, có thể xem đó như một sản phẩm hộ thân, có khả năng biến nguy thành an, thay đổi cục diện, đem lại nhiều cơ hội tốt trong công việc.

Nguồn: http://thegioirem.com/tt/vi-sao-chon-rem-van-phong-mau-do-cho-sep-tuoi-tuat-1304.html (http://thegioirem.com/tt/vi-sao-chon-rem-van-phong-mau-do-cho-sep-tuoi-tuat-1304.html)