PDA

View Full Version : Bán máy xay bột làm bánh xèo tại Hà Nội


tieupham8816
20-08-2016, 03:06 PM
Máy xay bột làm bánh xèo có thực sự cần thiết khi kinh doanh bánh xèo ???
https://1.bp.blogspot.com/-MFRlEMzs_C4/V7ff_LPZKII/AAAAAAAAALI/9eO2d3bPBm4CfEkpc-JVX2Bp8LeDXRNegCLcB/s320/Banh-khoai.jpg

Hiện nay, ở Hà Nội ,bánh xèo đang rất thu hút các bạn trẻ, không chỉ vì hình thức đẹp, cảm giác lạ mà còn vì bánh xèo rất dễ ăn và cũng dễ làm.Bánh xèo đặc trưng có vỏ giòn tan, vị ngậy. Để làm được như vậy ta cần có bột gạo xay thật mịn, chất lượng gạo tốt kết hợp công thức riêng của từng chủ quán sẽ tạo nên thứ hương vị riêng và lạ cho những thức bánh phổ biến này.Muốn có bột gạo chất lượng như ý mà đảm bảo vệ sinh thực phẩm, điều cốt yếu mà các chủ quán, các hộ kinh doanh sản phẩm này cần phải có đó chính là một chiếc máy xay bột làm bánh xèo tại nhà.
Gmshop chuyên cung cấp các dòng máy xay bột, xay được mọi cốt liệu khô, đặc biệt các dòng máy của Gmshop có thể xay được chất lượng bột hảo hạng, bột siêu mịn. Dòng máy xay bột XB là sự lựa chọn sáng suốt cho các chủ cửa làm bánh xèo, những ai đang có ý định kinh doanh, những người đang cần mua máy xay bột làm bánh xèo .
Máy xay bột làm bánh xèo XB- 4500 có công suất 2100 W. Tốc độ vòng quay 31000 vòng/ phút, sử dụng 4 lưỡi dao để làm nhỏ và mịn hạt.Với động cơ siêu khỏe, máy có thể xay nát, xay gạch thành bột trong phút chốc.Máy làm hoàn toàn bằng inox chống gỉ set, dễ dàng lau chùi, bạn có thể làm mới chúng bằng thao tác đơn giản nhất, lau chùi nhẹ nhàng, lập tức chiếc máy của bạn sẽ sạch đẹp như mới.
Máy xay bột làm bánh xèo XB-4500 có công suất lớn, mỗi lần xay có thể được 4 kg gạo, và chỉ cần xay trong vài phút là bạn có được thành phẩm là bột hảo hạng, bột siêu mịn .Chất lượng bột xay ra, bạn co thể dùng để làm bột ăn dặm cho trẻ nhỏ, bột matcha trà xanh, bột mỹ phẩm….
https://3.bp.blogspot.com/-QLxsvO8prJ8/V62L8_zjupI/AAAAAAAAAIQ/aldCuHcKC5ArgFL2DQ_eJUBzHMzSWEJxACPcB/s320/4500-3.jpg
Tham khảo và mua hàng tại : http://mayxaybotkho.net
Hoặc tại địa chỉ : 40b ngõ 95 kim mã ba đình, hà nội.
Xem chi tiết tại : http://gmshopmayxaybotkho.blogspot.com/2016/08/may-xay-bot-lam-banh-xeo-nen-mua-hay.html