PDA

View Full Version : Những mẹo vặt giúp bạn chống say xe ô tô hiệu quả


quynhnt12a
20-08-2016, 11:13 AM
khá nhiều người đã gặp trường hợp say xe sau khi lên xe oto hoặc tàu, hiện tượng này làm ảnh hưởng trực tiếp tới tinh thần và sức khỏe của người say xe. Nhiều người dùng thuốc chống say xe cũng ko cải thiện được tình hình, vậy có phương pháp nào để chống say xe hiệu quả mà ko bắt buộc thuốc không nhỉ? mẹo vặt giúp bạn chống say xe ô tô và say tàu tương đối hiệu quả mà trung tâm hoc lai xe oto (http://hoclaixe83.com/khoa-hoc-bang-lai-xe-b2-tai-ha-noi/) 83 Group chia sẻ sẽ giúp bạn khắc phục tình hình trên
mẹo vặt hay giúp bạn chống say xe ô tô, say tàu tốt
01. Mẹo chống say xe cho trẻ em
Trước khi lên xe bạn đừng bao giờ cho bé ăn những đồ ăn béo, ngấy nhưng ko được để cho trẻ đói. bắt buộc cho trẻ ăn nhé trước khi lên xe khoảng 30 phút vì khi trẻ đói thì tình trạng say xe sẽ trở lên nghiệm trọng rất nhiều.
Khi ở trên xe bạn hãy khuyến khích cho trẻ nhìn ra phía ngoài xe nhưng mà hạn chế nhìn các xe di chuyển bên cạnh, hiện đại nhất lên cho trẻ hướng nhìn về phía bầu trời. nên mở hé cửa để có ko khí trong lành cho trẻ đối giả dụ trong xe bật điều hòa.
Trò chuyện với trẻ để trẻ vui vẻ và nói nhiều hoặc để trẻ hát hò cũng là 1 phương pháp hiệu quả để trẻ ko bị say xe.
2. Mẹo chống say xe dành cho người lớn
Tinh thần căng thẳng trước khi lên sẽ sẽ là nguyên nhân dẫn tới tình trạng say xe của bạn bởi thế hãy sẵn sàng 01 tinh thần dễ chịu, vui vẻ, hào hứng khi lên xe. Nếu bạn là người có tiền sử say xe hãy tuyển lựa ghế ngồi cạnh cửa thông gió và cửa sổ để có ko khí hiện đại nhất khi ngồi trên xe.>> thi bằng lái xe b2 (http://hoclaixe83.com/thi-bang-lai-xe-b2-uy-tin-tai-ha-noi/)
Một tư thế ngồi dễ chịu cũng sẽ giúp bạn tránh được tình trạng say xe tương đối hiệu quả. đừng bao giờ ngồi cúi đầu khi tàu hay xe oto đang di chuyển, hãy giữ đầu thẳng và hơi ngửa ra phía sau. Nhìn thẳng về phía trước xe, tránh quay về 02 phía bên đường để nhìn ngắm cảnh vật.
dùng gừng hoặc vỏ quýt cũng giúp bạn chống say xe khá hiệu quả, có thể gửi hương thơm của gừng tươi, vỏ quýt hoặc dùng loại kẹm gậm có thành phần và mùi hương của gừng.
Trên đây là những mẹo vặt chống say xe hiệu quả, hy vọng trường dạy lái xe o to 83 Group sẽ giúp anh chị em thoải mái, ko bị say xe sau mỗi chuyến đi dài.
>> hoc lai xe so tu dong (http://hoclaixe83.com/thi-bang-lai-xe-b1-thi-lai-xe-so-tu-dong/)