PDA

View Full Version : Giải pháp thay thế phương pháp xây dựng lạc hậu


tuyentgxd
20-08-2016, 08:59 AM
Khi những phương pháp hiện tại không còn có thể đáp ứng được cho những yêu cầu và tiêu chuẩn về thiết kế xây dựng nhà kho (http://xaykho.com/) mới thì buộc các công ty xây dựng cần tìm ra những giải pháp mới tối ưu hơn để có thể thực hiện được những điều này. Dựa trên những nền tảng đã có và đầu tư vào nghiên cứu thì cuối cùng một giải pháp mang tính hiệu quả cao, có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn mới đã ra đời.

Nhà tiền chế (http://thegioinhatienche.com/) là giải pháp chế tạo và sản xuất trước các thành phần của công trình trong nhà máy dựa trên bản thiết kế sau đó sẽ được vận chuyển tới công trường và tiến hành lắp dựng tạo ra công trình hoàn chỉnh. Giải pháp này giúp rút ngắn rất nhiều thời gian xây dựng vì có thể thực hiện nhiều hạng mục và giai đoạn trong cùng một khoảng thời gian, các công đoạn thực hiện có sự hỗ trợ đắc lực từ máy móc chuyên dụng thay thế cho sức lao động của con người với các thao tác nhanh và chính xác hơn rất nhiều.

Với việc sử dụng thép là vật liệu chính, một loại vật liệu có tính bền và độ chắc chắn cao tạo cho công trình xây dựng có một kết cấu vững chắc và có tính ổn định cao, ít bị tác động của các điều kiện tự nhiên. Thêm vào đó, trọng lượng của kết cấu thép nhẹ hơn rất nhiều so với bê tông nên giúp giảm áp lực nên nền đất và tiết kiệm được chi phí gia cố nền.

Thi công nhà xưởng (http://tuvannhaxuong.com/) với giải pháp nhà tiền chế giúp tạo ra những công trình có chất lượng cao, thời gian sử dụng lâu dài và có chi phí bảo trì rất thấp. Thời gian xây dựng của giải pháp này rất nhanh chóng giúp cho khách hàng sớm có công trình đưa vào hoạt động, hơn nữa công trình dạng này có tính linh hoạt cao có thể tương thích với nhiều dạng dây chuyền sản xuất.

http://www.aktechaec.com/data/news/1515/nha-thep-tien-che-2.jpg

Nếu như bạn đang có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số: 08 6280 6789