PDA

View Full Version : Một số lý do dẫn tới hư hỏng motor cửa cuốn


quynhnt12a
20-08-2016, 04:19 AM
Mô-tơ cửa cuốn bị hỏng là do rất nhiều lý do gây ra, một phần là tại vì nguồn gốc cũng như bí quyết lắp đặt mô-tơ ko tốt, mà lý do chính vẫn là tại vì thói quen dùng của đối tác. Vậy cho nên, Hôm nay cửa cuốn Tan Viet muốn gửi đến cho đối tác với mục đích giúp cho việc sử dụng cửa cuốn của bạn trở thành đúng bí quyết đơn giản, an toàn và tiết kiệm chi phí cho việc sửa chữa cửa cuốn tại hà nội (http://lapdatcuacuon.com/sua-cua-cuon)nhất.
1. tại vì chất lượng và cách lắp mô-tơ
– Việc sử dụng cửa cuốn không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, một số loại cửa cuốn giá rẻ, hàng nhái, mô-tơ kém chất lượng sẽ dẫn tới việc nhanh hỏng hóc, gây cháy nổ sẽ gây ranguy hiểm cho người sử dụng. Hoặc không thì cũng sẽ cần tốn một khoản chi phí cho việc sửa chửa cửa cuốn. ngày nay chúng tôi đang cung ứng những gói dịch vụ sửa cửa cuốn giá rẻ (http://lapdatcuacuon.com/sua-chua-cua-cuon-tai-ha-noi-gia-re.html) thích hợp với mọi đối tượng đối tác.
– khi dùng cửa cuốn tự động, giả dụ dùng remote một phương pháp liên tiếp nhưng mô-tơ đặt không chuẩn, ko thích hợp với trọng lượng của cửa cuốn sẽ dẫn đến tình trạng tải chậm, ì mô-tơ, gây cho nên hiện tượng nóng mô-tơ và làm giảm tuổi thọ của mô-tơ.
– chu trình điện không ổn định, chập chờn, dẫn đến chập điện và cháy mô-tơ.
– Mô-tơ bị khô dầu, nhanh nóng
– Việc lắp đặt cửa cuốn giá rẻ không đúng quy trình sẽ tạo ra một số kẽ hở lớn, dễ dẫn đến việc chuột bọ làm tổ bên trong, nhiều rác bẩn, dẫn tới kẹt mô-tơ và gây hỏng hóc.
2. bởi vì thói quen sử dụng của đối tác.
– Sau một thời gian dùng, khách hàng thường ko quan tâm đến việc vệ sinh cửa cuốn của mình trừ khi có vấn đề sảy ra, khi đó thì chỉ còn một phương pháp duy đó là liên hệ đến dich vu sua chua cua cuon (http://lapdatcuacuon.com/sua-chua-motor-cua-cuon0944660111.html). Vậy thế nên cửa cuốn Tan Viet khuyên khách hàng thường xuyên bảo trì bảo trì cửa cuốn của mình ít nhất 6 tháng 1 lần, để giảm thiểu những trường hợp vấn đề xảy ra.
– Đối với các loại cửa cuốn ko có hệ thống chống xô hay thanh đảo chiều thì lúc xảy ra vật cản sẽ hay bị kẹt nan, mô-tơ cửa cuốn vẫn tiếp tục chạy làm cho mô-tơ nóng và chập cháy. vì thế, người sử dụng lúc mắc phải nên trường hợp này việc đầu tiên nên làm là dừng cửa cuốn lại và sử dụng một số giải pháp sửa cửa cuốn lúc bị kẹt nan
– ko để cho trẻ nhỏ sử dụng cửa cuốn như đồ chơi. Việc cửa cuốn cần làm việc liên tiếp lên xuống sẽ dẫn tới mô-tơ cần hoạt động quá công suất, mô-tơ sẽ nóng và giảm tuổi thọ. Nặng hơn là gâycháy mô-tơ gây nguy nan cho trẻ nhỏ.
– Đối với cửa cuốn chống xô hay đảo chiều, lúc đóng hết cửa cuốn xuống, nên ấn nút khóa, sẽ giảm trường hợp đảo chiều ngược quay về. Điều này cũng sẽ tạo thói quen an toàn lúc dùng.
Trên đây là một số nguyên nhân dẫn đến việc hỏng mô-tơ cửa cuốn mà chúng tôi cung cấp cho các khách hàng. khách hàng thế nên giảm thiểu một số lỗi trên để sử dụng cửa cuốn một phương pháp an toàn nhất