PDA

View Full Version : Wenger hứa sẽ mua người cho Arsenal


bongdahay2014
19-08-2016, 03:23 PM
Hàng phòng ngự Arsenal, đặc biệt là ở vị trí trung vệ đang khủng hoảng trầm trọng, khi đội trưởng Per Mertesacker cùng Gabriel đang vắng mặt dài hạn do chấn thương. Hiện tại, trong tay HLV Arsene Wenger chỉ còn Laurent Koscielny cùng 2 cầu thủ trẻ Calum chambers và Rob Holding.
>> Cập nhật tin tức bóng đá anh (http://livescore3s.com/tin-bong-da/anh) 24h
>> Tổng hợp kq ngoai hang anh (http://livescore3s.com/ket-qua-bong-da/ngoai-hang-anh) ngay hôm nay
>> Xem ngay xep hang bong da anh (http://livescore3s.com/bang-xep-hang-bong-da/ngoai-hang-anh) tại livescore3s


Nhiệm vụ chiêu mộ thêm một trung vệ trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa Hè là rất cấp bách với chiến lược gia người Pháp. Tuy nhiên, tất cả các mục tiêu mà Arsenal nhắm đến như Skhodran Mustafi, Jonny Evans vẫn đang lâm vào thế bế tắc.

Trong buổi họp báo chuẩn bị cho trận gặp Leicester ở vòng 2 Ngoại hạng Anh cuối tuần này, khi được hỏi về việc sẽ chiêu mộ một hậu vệ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa, HLV Wenger đã lớn tiếng tuyên bố “có”.

“Tôi tin rằng sẽ là tốt hơn khi tôi không nói về bất cứ cầu thủ nào. Chúng tôi vẫn đang làm việc rất chăm chỉ. Chúng tôi đã sẵn sẵng sàng chi tiêu số tiền mình có. Đó không phải là tiền của tôi. Điều quan trọng là phải chi tiêu đúng cách”, HLV Wenger cho biết.

“Nếu Mertesacker và Gabriel không bị chấn thương, chúng tôi sẽ không chịu nhiều áp lực phải ký hợp đồng với một hậu vệ. Nhưng một khi bạn đang phải chịu áp lực, tất cả mọi người đều biết đội hình của bạn rất yếu.

Chúng tôi đã có mặt trên TTCN một thời gian dài, nhưng nếu bạn nhìn xung quanh tại châu Âu có thể thấy. Tôi đã gọi điện cho tất cả những người bạn của mình để tìm kiếm những trung vệ đẳng cấp nhưng họ chẳng thể tìm được ai. Trung vệ là một vị trí rất khó để tìm kiếm, nhất là ở những CLB lớn”, chiến lược gia người Pháp chia sẻ thêm về sự chậm trễ trong việc chuyển nhượng.