PDA

View Full Version : Chữa viêm niệu đạo ở nữ giới có khó không?


tuyetdung
19-08-2016, 11:18 AM
Hiện nay, tỉ lệ căn bệnh nhân mắc bệnh viêm niệu đạo nữ ngày càng gia tăng , hội chứng bệnh xảy đến ở cả hai giới nhưng phái nữ hay có tỷ lệ dính hội chứng cao hơn. Có khoảng 70% nữ giới phái nữ mắc bệnh viêm niệu đạo nữ Nguồn gốc đa phần là bởi kết cấu bộ phận sinh dục tiết niệu khá phức tạp nên dễ bị những virus nguy hại đột nhập gây ra hội chứng bệnh . Vậy trị viêm niệu đạo ở nữ giới có khó không?

Một phái đẹp có gửi thắc mắc tới trung tâm y tế phụ khoa Đông phương chúng tôi như sau:”Chào bác sĩ , nửa tháng trước tôi bỗng thấy có các dấu hiệu bất thường như đái buốt, tiểu tiện rắt, sau mỗi lần đi tiểu có cảm giác nóng rát, nước tiểu có lẫn máu, khí hư ra nhiều hơn, có mùi khó chịu. Em có đi kiểm tra về và chuyên gia xác định tôi mắc viêm niệu đạo nữ . cho nên , tôi rất lo ngại không biết chữa viêm niệu đạo ở nữ có khó không? xin chuyên gia lý giải giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn!” (Thanh Huyền- Hà Nội).
http://phukhoa497.com/wp-content/uploads/2016/08/chua-viem-nieu-dao-2.jpg
Bạn Thanh Huyền thân mến trước hết chúng tôi cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về bệnh viện phụ khoa Đông phương chúng tôi. Tôi xin lý giải thắc bị của bạn như sau:

Niệu đạo là đường nối từ bàng quang ra lỗ niệu đạo để làm nhiệm vụ dẫn nước giải ra ngoài. viêm niệu đạo là gì? bệnh viêm niệu đạo nữ là hội chứng nhiễm trùng xảy ra ở đường dẫn tiểu tiện . vì khá nhiều Yếu tố khác nhau như vệ sinh kém trong thời điểm có kinh, mang thai nhi ; cấu tạo niệu đạo nữ gần "vùng kín" và "cửa sau" nên dễ dính những vi trùng tổn hại tấn công vào niệu đạo, sản sinh phát triển gây viêm nhiễm cho một vài hiện tượng như đái buốt, tiểu tiện đau, tiểu rát đái nhiều lần, tiểu ra máu,..Nếu hội chứng bệnh phát hiện muộn và trị điều trị không đúng phác đồ sẽ gây ra nhiều biến tướng hậu quả tác động tới sức đề kháng và sức khỏe sinh sản giới nữ như: không có con , nhiễm trùng bàng quang, nhiễm khuẩn cầu thận, suy thận,…giới nữ mang bầu dễ sảy em bé , sinh non, con nhẹ cân,…

Theo một vài chuyên gia phụ khoa gặp ở phòng khám đa khoa Đông phương thì bệnh viêm niệu đạo khi được nhận thấy sớm ở thời gian đầu thì việc điều trị không khó. Muốn cach chua benh viem nieu dao (http://phukhoa497.com/chua-viem-nieu-dao-nu-gioi-nhu-nao.html) hiệu quả thì cần căn cứ vào Yếu tố gây bệnh và cấp độ mắc hội chứng bệnh của từng tình huống cụ thể để đưa ra liệu trình điều trị bệnh viêm niệu đạo hợp lý và đạt công hiệu cao nhất.

chữa viêm niệu đạo ở nữ giới và thiếu niên hiện nay được tiến hành theo 2 phác đồ chính là trị bằng thuốc và điều trị bằng công nghệ hiện đại.

trị viêm niệu đạo bằng dược phẩm thường sử dụng với các chứng bệnh nhân ở cấp độ đầu mới lộ diện các triệu hội chứng . hội chứng nhân sẽ được những bác sĩ khuyên tôi sử dụng những kiểu dược phẩm kháng sinh, giảm đau hợp lý để tiêu viêm , trừ diệt siêu vi , giảm những triệu bệnh lý và nâng cao thể trạng .

Để việc điều trị bằng dược phẩm đạt kết quả cao thì bệnh lý nhân cần hết sức kiên trì, và chữa hội chứng trong lâu dài dễ gây nên tâm lý stress, , chán nản và căn bệnh khó điều trị dứt điểm . Để chữa viêm niệu đạo nữ kết quả hơn, hiện nay cơ sở y tế đa khoa Đông phương đã và đang áp dụng biện pháp chữa bằng dược phẩm kết hợp cho chữa bằng sóng ngắn trị liệu. biện pháp này có những ưu thế như:

trị không xâm lấn: những tia sóng ngắn tác hại lên vùng Tổn thương do nhiễm khuẩn không hề xâm lấn, một đợt trị liệu chỉ diễn ra trong 90 phút.
cấp độ chữa ngắn: mỗi hội chứng nhân chỉ cần tiến hành trị 1-2 cách thức tùy theo cấp độ hội chứng là hội chứng có khả năng khỏi.
Không dẫn đến đau đớn rất hay bất kỳ khó chịu nào trong quá trình trị .
loại bỏ virus nhanh và hoàn toàn , phục hồi tổ chức viêm : bằng một số tia sóng ngắn vi trùng gây ra bệnh lý sẽ mắc ức chế sinh trưởng và phát triển , đẩy nhanh quá trình bài tiết độc của người .
Độ chung thủy cao tia sóng ngắn chỉ ảnh hưởng lên tổ chức bệnh lý mà không dẫn tới Tổn thương đối với một số tế bào khỏe mạnh, không gây nên công dụng phụ độc hại cho bệnh lý nhân.