PDA

View Full Version : Thủ thuật thu gọn vùng kín được tuân thủ ra sao ?


tuyetdung
18-08-2016, 04:25 PM
các tình huống được đề nghị tiểu phẫu Se khít âm đạo bao gồm:

chị em bị cô bé giãn rộng bẩm sinh và đẻ con nhiều lần liên tiếp tác động trầm trọng đến "yêu" vợ chồng

Sai lệch cấy trúc do phục hồi sau mang bầu đẻ, phẫu thuật tầng sinh môn rất thường sa tử cung

âm đạo mắc Tổn thương do tai nạn rất hay chấn thương.

các phụ nữ không được làm thủ thuật

bởi trong quá trình mang thai và sinh nở cô bé phải giãn nở gấp 2-3 lần, bạn nữ mới sinh xong không nên thực hiện cách Thu hẹp âm đạo bằng thủ thuật luôn do lúc này "vùng kín" chưa được phục hồi mà chờ 6 tháng sau sinh âm hộ và tử cung hồi phục tận gốc mới nên phẫu thuật .

phụ nữ đang có kinh

chị em bị lây nấm và siêu vi ở bộ phận sinh dục thì cần trị khỏi mới tiểu phẫu thu hep vung kin sau sinh (http://phukhoa497.com/thu-hep-am-dao-sau-sinh-bang-cach-nao.html)


tình huống dính các căn bệnh mãn tính như lao, tiểu đường hay chứng bệnh về tim

thiếu nữ bị bất rất hay về tinh thần

phẫu thuật Thu hẹp vùng kín được thực hiện như thế nào ?

thủ thuật Thu hẹp âm đạo với mục đích tăng cường trường lực một số cơ vòng thành âm hộ bằng biện pháp nối cơ và bổ trợ các mô xung quanh. vì thế , chỉ một số chuyên gia trong lĩnh vực sản phụ khoa và tạo hình thẩm mỹ mới có khả năng phẫu thuật Thu hẹp âm đạo đúng vị trí và đúng liệu trình đảm bảo sau trong trường hợp thủ thuật xong âm hộ được thu gọn gần như trong trường hợp còn bé , có khả năng co giãn , đàn hồi tốt. Trên thực tế có nhiều chị em vì tiến hành Thu gọn vùng kín ở những cơ sở bởi thu hẹp không đúng quy phương pháp gây ra tình cảnh cậu không to không thể đưa vào trong bởi vì cửa quá hẹp hay không co giãn được và có một số trường hợp âm hộ bị rách vì thiếu niên cố tình đưa dương vật vào trong.

phẫu thuật Se khít âm đạo và Thu hẹp vùng kín sau sinh gồm một vài sinh hoạt như nối một số cơ vòng "vùng kín" , cắt bỏ phần niêm mạc thừa của "vùng kín" , một vài môi lớn, môi không to bị phì đại cũng được chỉnh sửa, khắc phục biểu hiện âm hộ thâm đen, chủng bỏ các sẹo nghiêm trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ của âm hộ . Nữ giới chớ nên sử dụng thuốc thuoc thu hep vung kin (http://phukhoa497.com/thuoc-thu-nho-am-dao-co-hieu-qua-khong.html)

http://phukhoa497.com/wp-content/uploads/2016/08/phau-thuat-thu-hep-am-dao-2.jpg

thời gian tuân thủ bao lâu?

bởi vì đây là phẫu thuật đơn giản nên thời kì đối với một cuộc phẫu thuật chỉ kéo kéo dài 30- 60 phút, tùy theo thời gian giãn của "vùng kín" .

tiểu phẫu Thu nhỏ vùng kín có dẫn đến chuyển biến gì không?

cơ quan sinh dục là vùng được cấp máu nuôi dưỡng rất tốt, Thu hẹp âm đạo lại là tiểu phẫu đơn giản nên quá trình phục hồi khá nhanh, nếu con gái lưu tâm chăm sóc, tuân thủ theo chỉ dẫn của chuyên gia . tuy thế , đây cũng là bộ phận nhạy cảm nên nếu thiếu nữ không chú ý chăm sóc hậu phẫu có thể dẫn đến biểu hiện nhiễm khuẩn . những di chứng rất hay gặp tại như:

+ Đau nhẹ gặp ở chỗ khoảng 2-3 ngày đầu ( chỉ cần uống thuốc giảm đau theo chỉ định của chuyên gia là hết).

+ Chảy máu vì thiếu sót trong khâu cầm máu.

+ nhiễm trùng thấy ở bởi vì đó vết thương khó lành bởi công tác vô trùng trong mổ xấu rất thường bởi vì vệ sinh, chăm sóc sau mổ không tuân theo chỉ dẫn.

+ do kỹ thuật sai gây tạo hình sai vị trí dẫn tới hẹp lành hẳn âm hộ không giãn được trong trường hợp giao hợp .

+ Thương tổn thông "vùng kín" trực tràng bởi thiếu hụt hiểu biết về tiểu phẫu rất thường kỹ thuật tuân thủ quá thô bạo.

+ phái yếu có khả năng bị đảo lộn giải trong một số ngày đầu do dược phẩm tê, khâu kéo gây kích thích bàng quang trực tràng.

Sau thủ thuật bao lâu thì có khả năng quan hệ ?

Sau trong trường hợp tiến hành thủ thuật Thu nhỏ âm đạo chỉ sau 6 đến 8 tuần bạn mới có thể hoạt động vợ chồng trở lại và sẽ có hứng thú khi giao hoan .

Để biết bổ xung về lam sao am dao nho lai (http://phukhoa497.com/cach-thu-nho-am-dao-bang-cong-nghe-han-quoc-the-he-thu-3.html) và những chứng bệnh phụ khoa khác giới nữ có khả năng liên hệ tới số 0436272888 hay đến thấy ở cơ sở y tế phụ khoa Đông phương địa chỉ 497 Quang Trung-Hà Đông-Hà Nội để được bác sĩ của chúng tôi lý giải cụ thể.