PDA

View Full Version : Kinh nghiệm vận động phố vùng cao Sa Pa


lehuyentrang5672
18-08-2016, 01:39 PM
Kinh nghiệm vận động phố vùng cao Sa Pa

http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-ha-giang/kinh-nghiem-du-lich-ha-giang-ve-dep-cua-da/ (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-ha-giang/kinh-nghiem-du-lich-ha-giang-ve-dep-cua-da/) Sa Pa hấp dẫn du khách cả 4 mùa trong năm. Bạn có thể chuẩn bị kế hoạch để lên đường phươt phố xinh đẹp này bất cứ lúc nào.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/thi-tran-sapa_zpsxijms1ta.jpg

Thời tiết

Sa Pa có khí hậu cận nhiệt đới nhưng nằm ở độ cao một.600 m so với mực nước biển nên ko khí nói quanh nói quẩn năm mát mẻ. thời kì tour du lịch tốt nhất là trong khoảng tháng 9 tới tháng 11. Đây là khi thời tiết Sa Pa ổn định và là lúc lúa chín vàng trên các ruộng bậc thang, tạo nên cảnh nhan sắc mắt.

Phương tiện

kinh nghiệm đi sapa (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-sapa/kinh-nghiem-du-lich-sapa-cam-nang-toan-tap/) Bạn có thể đi lại bằng tàu hỏa hoặc ôtô qua tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Với tàu hỏa, bạn có thể chọn ghế ngồi cứng, mềm hay giường nằm lên đô thị Lào Cai với các giá tiền động dao từ 145.000 đồng tới 630.000 đồng, sau ấy thuê taxi, xe ấp ủ hoặc ô tô buýt lên thị trấn. Giá xe buýt từ thành phố Lào Cai lên phố Sa Pa là 28.000 đồng mỗi lượt.

Nhà nghỉ

Sa Pa có nhiều nhà nghỉ và khách sạn với các giá tiền khác nhau. Giá tham khảo cho một đêm cho phòng đơn bình dân là 180.000 đồng và khách sạn là 500.000 đồng trở lên.

Ẳn uống

Ẩm thực Sa Pa phong phú, quyến rũ với nhiều món ngon như cá hồi, cá tầm, đồ nướng, rau cải mèo, su su, cá suối nướng, thịt lợn cắp nách quay, thắng cố... những quán cà phê và bar cũng là địa điểm tuyệt vời của nhiều du khách. Bạn có thể chọn những quán bar với bắt mắt đương đại, trẻ trung hay các quán cà phê được trang trí theo hướng hoài cổ.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/sapa-ve-dem_zpsvio8stun.jpg

Điểm tham quan

Nhà thờ đá được xây dựng trong khoảng năm 1895, nằm ngay trọng điểm phường. Đây là công trình kiến trúc đá cổ do người Pháp xây dựng và được bảo tồn nguyên lành cho đến hiện giờ.

Khu khám phá núi Hàm Rồng nằm sát trọng điểm thị trấn, là 1 trong các tượng trưng du lịch của Sa Pa. Với diện tích sắp 150 ha, nơi đây được xây dựng như một khu vườn thượng uyển. đến khu phươt núi Hàm Rồng, du khách có thể thăm quan vườn địa lan, vườn đào... hay leo lên độ cao 1.800 m để ngắm toàn cảnh thị trấn. Vé tham quan nơi này là 70.000 đồng một người.

Quà mua về

Sa Pa có nhiều mặt hàng lưu niệm từ thổ cẩm như khăn, túi, ví... du lịch mù cang chải (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-mu-cang-chai/kinh-nghiem-du-lich-mu-cang-chai-bac-thang-thien-duong/) mà bạn có thể sắm về khiến cho quà. không những thế bạn cũng có thể tìm thêm những đặc sản địa phương như su su, rau cải mèo, rượu táo mèo, ruốc cá hồi...

Lưu ý

Sa Pa có trung tâm thông báo khám phá được đặt tại thị trấn Fansipang. Đây là nơi du khách có thể Tìm hiểu cũng như nhờ tư vấn và kiếm tìm nhà hàng, khách sạn, những điểm tham quan... số đông các dịch vụ này đều miễn phí cho du khách. trọng điểm mở cửa trong khoảng 7h30 - 20h30 hàng ngày.