PDA

View Full Version : Tại sao khí hư có màu nâu đen con gái cần phải biết


dangtuyet
18-08-2016, 01:33 PM
- Sau Trong trường hợp kết thúc thời kì kinh nguyệt, xuất hiệnkhí hư màu nâu không mùi (http://phukhoa497.com/khi-hu-mau-nau-phai-chang-mac-benh-phu-khoa.html) thì bạn để xem đó là một tình trạng thông thường , đó bởi vì máu kinh vẫn còn sót lại trộn lẫn bằng khí hư cần chị em giúp nhìn thấy khí hư thay đổi màu sắc.



- Cũng để do chị em ăn uống, nghỉ ngơi tuyệt đối không hợp lý, việc áp dụng một số loại thuốc thay đổi hoocmon trong cơ thể và nhiều loại phương thuốc tránh thai cũng giúp tạo ra tình trạng khí hư có màu đen.

http://phukhoa497.com/wp-content/uploads/2016/08/khi-hu-mau-trang-sua-1.jpg


- Ngoài ra, rất có thể chị em mắc các bệnh viêm nhiễm trên cơ quan sinh sản, thậm chí đó giúp là triệu chứng của chứng bệnh ung thư cổ tử cung cần thiết chị em cần thiết hết sức lưu ý.



căn nguyên khí hư có màu nâu đen

Chị em đàn bà cần phải thực hiện tốt việc vệ sinh vùng kín hàng ngày, đặc biệt là trong thời kì kinh nguyệt, bổ sung một vài chất dinh chăm sóc kết hợp bằng việc thư giãn hợp lí lý có thể ổn định sức khỏe, dần dần khí hư sẽ tái lại tình trạng bình thường .



Khi thấy khí hư ra nhiều có màu xanh ( http://phukhoa497.com/khi-hu-mau-xanh-chua-dut-diem.html ) đi kèm với một số dấu hiệu như : đau bụng dưới, khí hư có mùi hôi khó chịu, cơ thể mệt mỏi, sụt cân… nên tìm đến ngay các cơ sở chuyên khoa giúp thăm khám và Tự chế một số xét nghiệm nên và được trị theo phác đồ hợp lý.

Ngoài ra, số lượng và tính chất của khí hư cũng thay đổi tuỳ theo từng giai đoạn trong chu kì kinh nguyệt tại mỗi người. Khí hư bình thường xuất hiện một vài nhất trên thời điểm rụng trứng. Lúc này, khí hư sẽ loãng và dai, để một ít khí hư vào hai ngón tay giúp kéo dài ra được. tại giai đoạn trước và sau Trong trường hợp trứng rụng, khí hư thông thường ít và Không được dai.



tuy nhiên Khi bộ phận sinh sản có vấn đề, khí hư sẽ tiết dịch và thay đổi rõ rệt về màu sắc. Trong trường hợp ấy, chúng sẽ có màu trắng sữa, màu vàng hay là xanh, thậm chí khí hư còn lẫn máu. Khí hư của bạn có màu nâu, lại kéo dài hơn 1 tháng liên tục thì chứng tỏ giúp bạn đang bị mắc chứng bệnh phụ khoa nào đó. Vì một vài bệnh phụ khoa, khí hư ra máu (http://phukhoa497.com/khi-hu-co-mau-co-phai-bi-noi-mac-tu-cung.html) có một vài triệu chứng tương tự nhau (thay đổi màu sắc của khí hư) nên rất khó giúp xác định và chẩn đoán bằng cách quan sát bên ngoài. Kết quả cuối cùng chỉ được chẩn đoán chính xác qua một vài xét nghiệm nên .



Nếu khí hư có các triệu chứng bất thường , bạn nên đi khám phụ khoa sớm để xác định căn nguyên , tìm cách chữa kịp thời. Nếu cảm thấy chưa yên tâm bằng cách kết quả thăm khám của chuyên gia mà bạn đã từng khám, bạn cần thiết tới một vài hội chứng viện chuyên khoa phụ sản có thể khám lại. Bên cạnh đó, tăng cường những phương pháp phòng chống viêm nhiễm "cô bé" như : vệ sinh sạch sẽ, mặc quần áo chất liệu thoáng mát…