PDA

View Full Version : Tầm quan trọng của việc lựa chọn thế đất xây xưởng


huynhanh1595
17-08-2016, 09:14 PM
Bạn muốn xây nhà xưởng (http://nhaxuongkhungthep.com/) hiệu quả nhất ? hãy nhanh gọi cho chúng tôi công ty xây nhà thép tiền chế uy tín chúng tôi không chỉ giúp quý khách hàng có được cho mình những công trình thật chất lượng với giá cả thật phải chăng mà chúng tôi còn luôn nghĩ đến những giá trị bền vững lâu dài. Cụ thể chúng tôi sẽ tư vấn để quý khách hàng lựa chọn thế đất tốt hợp phong thủy để có thể xây dựng nhà xưởng thật tốt.

Vị trí đất và hướng đất cần hợp với tuổi của người làm chủ nhà xưởng ? Hướng đất cùng các nhân tố khác liên quan chặt chịa với người chủ đây là điều rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của công trình. Trong trường hợp chọn người thay thế thì bạn cũng phải cân nhắc cẩn thận, người ta cũng cần cân nhắc xem người đó có hợp với hướng đất, hướng nhà hay không.

Những thế đất xấu khi xây nhà xưởng ?
Thế đất nào mà phong thủy cho là xấu ? Với kinh nghiệm của mình công ty xây nhà thép tiền chế (https://xaynhakhore.wordpress.com/vai-tro-nha-thep-tien-che-trong-cong-nghiep-xay-dung/) chúng tôi thấy rằng những thế đất tuột dốc là khá xấu trong xây xưởng nó thấp hẳn so với con đường trước mặt ngoài ra bạn cũng cần tránh chọn Thế đất phía sau lưng có sông, hồ vì đây cũng là một thế đất xấu.
https://xaynhakhore.files.wordpress.com/2016/08/1001372239730ket-cau-thep1-1.jpg?w=1108
Phương pháp khắc phục thế đất xấu ?
Có nhiều cách khắc phục nhưng công ty xây nhà thép tiền chế (http://lamnhatienche.com/) thường áp dụng những cách đơn sau: Trường hợp thứ nhất chúng tôi khắc phục bằng cách tôn nền cao lên hoặc làm nhà lùi ra sau cho cách xa con đường. Còn thế đất sau lưng có sông, hồ thì cũng cần khắc phục bằng cách trồng những hàng cây che đậy vì sông hồ sẽ hút khí rất nhiều. Loại cây tốt nhất là cây lá nhỏ như thông, dương liễu

Con đường sẽ ảnh như thế nào đến khu đất?
Con đường nằm bên phải khu đất thì tốt hơn nằm bên trái. Ví như không có con đường nào bên phải bên trái cả thì bình thường. Thường thì việc lựa chọn khu đất sẽ không dễ dàng vì thế nếu được bạn có thể liên hệ đến công ty xây nhà xưởng tiền chế chúng tôi để các chuyên gia có thể hỗ trợ bạn tốt hơn nhé.

Chúng ta vừa tìm hiểu qua tầm quan trọng của việc lựa chọn thế đất xây xưởng hợp phong thủy bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm các thông tin vui lòng liên hệ ngay chúng tôi ngay nhé.