PDA

View Full Version : Những ngôi sao nằm trong tầm ngắm của Real Madrid mùa này


bongdahay2014
17-08-2016, 03:55 PM
>> Cập nhật tin bong da anh (http://livescore3s.com/tin-bong-da/anh) 24h
>> Tổng hợp lịch thi đấu bóng đá ngoại hạng anh (http://livescore3s.com/lich-thi-dau-bong-da/ngoai-hang-anh) nhanh nhất
>> Xem ngay bang xep hang bong da anh (http://livescore3s.com/bang-xep-hang-bong-da/ngoai-hang-anh) ngay tại livescore3s


David Alaba (Bayern Munich)

Trong phiên chợ hè năm nay, Real Madrid đã gửi hai lời đề nghị có giá lần lượt 40 triệu euro và 50 triệu euro để hỏi mua Alaba nhưng đều bị "Hùm xám" từ chối. Theo tờ Marca, "Los Blancos" sẽ làm mọi cách để sở hữu cầu thủ đa năng người Áo dù có phải chi ra 70 triệu euro.

Ricardo Rodriguez (Wolfsburg)

Nếu thất bại trong thương vụ Alaba, Real có thể chuyển hướng sang một mục tiêu rẻ hơn nhưng chất lượng không hề thua kém. Ricardo Rodriguez luôn nằm trong top hậu vệ trái tốt nhất tại Bundesliga và hoàn toàn có thể kế thừa vị trí của Marcelo trong tương lai.

Cesc Fabregas (Chelsea)

Goal xác nhận, Real Madrid đang để mắt đến Fabregas sau thất bại trong việc chèo kéo Paul Pogba. Thương vụ này hoàn toàn có thể diễn ra một cách trôi chảy bởi Chelsea cũng đang thèm khát chữ ký của tiền vệ James Rodriguez.

Jose Luis Gaya (Valencia)

Cách dây một năm, Real đã từng rất nhiều lần hỏi mua hậu vệ trẻ người Tây Ban Nha nhưng đều không thành công. Tài năng của Luis Gaya đã được kiểm chứng trong vài mùa giải qua và anh hoàn toàn xứng đáng đứng trong hàng ngũ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, để sở hữu cầu thủ được fan mệnh danh là "Roberto Carlos mới", Real sẽ phải chi ra số tiền không dưới 40 triệu euro.

Blaise Matuidi (PSG)

Ngôi sao người Pháp đã công khai tuyên bố muốn tìm kiếm bến đỗ mới ngoài lãnh thổ Pháp trong hè này. Đây là cơ hội tốt để Real sở hữu tiền vệ phòng ngự số một của nhà ĐKVĐ Ligue 1 trước khi án phạt cấm chuyển nhượng có hiệu lực.

Marco Verratti (PSG)

Thêm mộ ngôi sao của nhà vô địch Pháp lọt tầm ngắm của Real. "Los Blancos" đã để mắt đến Verratti từ hè 2015 và gửi lời đề nghị trị giá 44 triệu euro đến Parc des Princes nhưng ngay lập tức bị từ chối. Hiện cầu thủ người Italy vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương háng và hoàn toàn có thể "đi đêm" với Real.

Moussa Sissoko (Newcastle)

Ngôi sao của trận chung kết Euro 2016 đang nổi loạn để đòi Newcastle trả tự do, mới đây nhất là màn tỏ tình công khai với Real Madrid trên truyền thông Anh.

Julian Draxler (Wolfsburg)

Tiền vệ trẻ người Đức đang đòi ra đi sau khi Wolfsburg không được dự Champions League ở mùa giải năm nay. Real Madrid có thể tranh thủ cơ hội này để đưa về Bernabeu một "Mesut Ozil mới".

Julian Weigl (Dortmund)

Tiền vệ 20 tuổi đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Real Madrid sau khi cầu thủ này không có ý định gia hạn hợp đồng với đội bóng vùng Rurh. Được ví như Xabi Alonso của Dortmund, vì vậy không bất ngờ khi Real sẵn sàng trải thảm đỏ để rước sao trẻ người Đức về Bernabeu.

Gabriel Barbosa (Santos)

Gabigol đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo tuyển Olympic Brazil và tràn đầy cơ hội giúp đội tuyển xứ sở Samba lần đầu tiên chạm tay vào tấm huy chương vàng Thế vận hội. Chính vì vậy, tiền đạo được mệnh danh là "Neymar đệ nhị" đang lọt vào tầm ngắm của hàng loạt CLB lớn tại châu Âu, trong đo phải kể đến Atletico, Man City và tất nhiên có cả Real Madrid, những người phải nhận thất bại trong thương vụ Neymar "xịn" cách đây 3 năm.