PDA

View Full Version : Những lời khuyên hữu ích khi cho bạn khi mua xe ôtô


quynhnt12a
17-08-2016, 03:04 PM
oto hiện nay đang là phương tiện hàng đầu mà nhiều gia đình tương đối giả nỗ lực để chiếm hữu, khoản đầu tư để mua ôtô ko buộc phải là nhỏ cần mỗi gia đình khi có nhu cầu mua sắm xe đều cần cân nhắc, lưu ý tài chính cũng như chiếc xe hoi thích hợp với gia đình mình. Sau đây là 1 số lời khuyên hữu ích khi mua oto mà học lái xe b2 (http://hoclaixe83.com/khoa-hoc-bang-lai-xe-b2-tai-ha-noi/) 83 tổng hợp, hy vọng sẽ quan trọng để các bạn có thể lựa chọn đc 1 chiếc xe yêu thích.
Những lời khuyên hữu ích khi cho bạn khi mua xe ôtô
1. Hãy chú trọng tới những chiếc oto có tính an toàn cao
quan điểm cần thiết nhất đối với 1 chiếc ôtô khi sử dụng đó là tính an toàn, bạn buộc phải buộc phải xem xét đến các thiết bị có tài năng phòng chống tai nạn giao thông để đảm bảo an toàn mỗi khi di chuyển. Trong khi bạn buộc phải chú trọng tới mục đích dùng để có thể ưu ái hơn về chức năng của sản phẩm như: kĩ năng vận hành, tính thẩm mỹ hay hỗ trợ giải trí…
>> thi lái xe b2 (http://hoclaixe83.com/thi-bang-lai-xe-b2-uy-tin-tai-ha-noi/)
2. Biết chọn thời điểm thích hợp khi mua xe
Với những gia đình giàu sang kinh tế vững thì việc mua oto có thể tiến hành bất cứ lúc nào, chỉ nên có nhu cầu hay thấy một chiếc xe yêu thích. nhưng với những gia đình giàu có kinh tế bình thường thì hiện đại nhất cần chọn thời điểm mua là trước hoặc sau tết nguyên đán để có thể tiết kiệm 1 ngân sách đáng kể. do thời điểm này mọi các thương hiệu xe thường tung ra rất nhiều chương trình ưu đãi, giảm lệ phí để kích cầu mua sắm, đồng thời việc chạy doanh số cuối năm cũng bắt buộc các đại lý nên bán giá rẻ hơn rất nhiều để câu khách.
3. Tính toán kỹ năng tài chính tương đương với lệ phí trị của chiếc xe mà bạn sẽ mua
Ngoài giá niêm yết của xe (bao gồm cả GTGT) thì người mua xe hoi sẽ cần tính thêm cả một khoản phí như tiền thuế trước bạ, phí đăng ký, phí tổn đăng kiểm, tiền mua bảo hiểm xe… Các khoản này sẽ tương đương từ 12% đên 15% chi phí trị của xe. Chưa tính tới tiền nảy sinh trong quá trình dùng xe hoi, bao gồm tổn phí nhiên liệu, phí tổn gửi xe hàng tháng, chi phí bảo dưỡng, chi phí sửa chữa…
4. Có thể lên phương án vay ngân hàng để mua xe
nếu như khoản tài chính của gia đình bạn chưa đủ, hoặc vừa khít để có thể chiếm hữu một chiếc ô tô mà bạn mong muốn thì bạn có thể tìm kiếm sự hỗ trợ từ các chương trình cho vay trả góp từ ngân hàng. đương nhiên, bạn sẽ mất một khoảng thời gian để lưu ý kỹ chương trình , cũng như điều khoản mà ngân hàng đưa ra và chọn lựa ra ngân hàng có chương trình tốt nhất thích hợp với điều kiện của bạn.
>> học lái xe oto số tự động theo đường dẫn sau: http://hoclaixe83.com/khoa-hoc-lai-xe-so-tu-dong-bang-b1-ha-noi/