PDA

View Full Version : Phong cách khám phá Sa Pa new của du khách


lehuyentrang5672
17-08-2016, 10:44 AM
Phong cách khám phá Sa Pa new của du khách

du lịch hà giang (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-ha-giang/kinh-nghiem-du-lich-ha-giang-ve-dep-cua-da/) các năm vừa mới đây Sa Pa không chỉ được du khách biết đến với 1 Sa Pa mộng mơ khí hậu trong sạch con người hiền hóa mến khách mà con được biết tới với những khám phá trải nghiệm.

các du khách tới với Sa Pa càng ngày càng nhiều Anh chị trẻ với các nguồn cảm hứng vô tận, ko chỉ ưng ý với những tour du lịch bình thường cho một chuyến du lịch, thử thách bản thân và vượt lên chính mình, khát khao vươn tới các đỉnh cao, trải nghiệm để khám phá những bản sắc văn vẻ, hòa mình vào ko khí lao động, cuộc sống hàng ngày tại các bản làng của người dân nơi đây, đấy là hoài vọng của đầy đủ Anh chị trẻ.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/du-lich-sapa-4_zpsvexhz87f.jpg

Theo sự lớn mạnh chung của ngành nghề tour Việt nam với phương châm tour du lịch có phận sự thì du lịch cộng đồng tại các bản làng là 1 tour không thể bỏ qua. Với những cam kết chặt chẽ trong khoảng những nhà quản lý tour du lịch, những tổ chức lữ khách và người dân trong việc phục vụ du khách, san sẻ ích lợi cho người dân, góp phần giữ gìn bản sắc văn hóa truyên thống bản địa, kinh nghiệm đi sapa (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-sapa/kinh-nghiem-du-lich-sapa-cam-nang-toan-tap/) tour homestay tại Sa pa đang thu hút đa số khách NN và Anh chị em trẻ đến trong khoảng mọi miền tổ quốc, đã mang đến cho du khách một kỳ nghỉ, 1 chuyến trải nghiệm tuyệt với trong những bản làng sơ khai, bên những con suối quành trong lành cộng người dân chất phát.

các phượt Homestay được ngoài mặt rất linh họa hai ngày 1 đên ngủ bản tại Sa pa hoặc 3 ngày hai đêm ngủ 2 đêm tại bản, du khách được đi bộ trên nhưng cung đường mòn vòng quanh qua các thửa ruộng bậc thang, ngắm nhìn hoa cỏ dại nở hai bên trục đường tùy theo thời gian và lòng yêu thích thị hiếu của từng du khách. Về hạ tầng đang ký tạm trú rất sạch sẽ với sự trợ giúp của những doanh nghiệp như SNV, EU... người dân đã có những lớp đào tạo nhằm tăng hiểu biết, cách phục vụ, vệ sinh sạch sẽ...du khách hoàn toàn yên ổn tâm về những nhà cung cấp.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/du-lich-sapa-5_zpshfonk3tu.jpg

Hơn thế nữa Fansipan một hành trình tour hệ sinh thái rừng Hoàng liên, chinh phục nóc nhà Đông dương chẳng thể bỏ qua và luôn chào đón, thử thách những tuổi teen, các du khách có lòng đam mê phươt, muốn trải nghiệm và đoàn luyện sức khỏe. Vườn quốc gia Hoàng liên đã được xác nhận là vườn di sản Assian với hệ động, thực vật cực kỳ phong phú. du lịch mù cang chải (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-mu-cang-chai/kinh-nghiem-du-lich-mu-cang-chai-bac-thang-thien-duong/) Đỉnh Fansipan đã đón chào với những niềm vui thắng lợi cho đa số các Du khách, Cả nhà đã mang về nhưng giấy chứng thực của vQG Hoàng liên sau hành trình gian khổ. đấy là lời cổ vũ, chứng nhận dành cho những du khách có sự nhất quyết về ý trí, nghị lực " thế cuộc như người leo núi, có các người lên đến đình rồi mãn nguyện, có những người leo đến lưng chừng rồi luyến tiếc, có các người đứng dưới nhìn lên rồi biết thế"

Với các lợi thế của Sa pa, các nhu cầu của du khách trẻ hiện giờ, đặc biệt là các con phố cao tốc Hà nội Sa Pa đã hoàn tất, Sa Pa là một điểm tới rất gần, rất dơn giản cho mỗi du khách.