PDA

View Full Version : Lưu ý gì khi chọn thương hiệu công ty thang máy


nicolaisizi
17-08-2016, 10:42 AM
Thương hiệu thang máy được đánh giá tốt khi nó để lại ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng về chất lượng sản phẩm thang máy và thái độ ứng xử của nhân viên công ty đó. Sau đây là một số lưu ý cho bạn khi lựa chọn thương hiệu công ty thang máy trên thị trường

>> Lưu ý gì khi chọn thương hiệu công ty thang máy

Tôi có một người hàng xóm – anh Tư, anh dự tính lắp đặt một chiếc cầu thang máy với tải trọng để chứa khoảng 5-6 người. Anh Tư có tâm sự với tôi rằng rất nhiều thương hiệu thang máy hiện nay trên thị trường nhưng không biết nên chọn thang máy của công ty nào có chất lượng. Tôi cho anh vài lời nhận xét về thang máy muốn đạt chất lượng, an toàn thì phải có công nghệ, tiêu chuẩn rõ rang. Trong đó chất lượng sản phẩm và hệ thống lắp đặt bảo trì, bảo dưỡng phải theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất và quy định của pháp luật Việt Nam. Đây là điều tôi nghĩ không chỉ có anh Tư nên biết mà tất cả những ai có ý định mua thang máy cũng cần nên chú ý vấn đề này.

Ngoài ra, tôi nhắc nhở anh Tư về việc cần phải tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về công ty sẽ lắp đặt thang máy cho công ty anh, như công ty được thành lập khi nào? Năng lực sản xuất thang máy, thiết bị, linh kiện thang máy ra sao? Thái độ nhân viên ứng xử có chuyên nghiệp, lịch sự không? Kỹ thuật viên được đào tạo như thế nào? Và đặc biệt là cảm nhận của những khách hàng đã lắp đặt hay sử dụng các dịch vụ tại công ty đó ra sao? Bên cạnh đó, việc lựa chọn thương hiệu công ty thang máy và dòng sản phẩm thang máy (nhập khẩu nguyên chiếc hay liên doanh) cũng ảnh hưởng đến sự quyết định lựa chọn thương hiệu phù hợp với kinh phí đầu tư.

Không chỉ có anh Tư, mà tôi nghĩ những ai đang có nhu cầu tìm thương hiệu công ty thang máy uy tín chất lượng, cần cân nhắc các đơn vị cung cấp, sản xuất thang máy đã được các cơ quan nhà nước kiểm tra và cấp giấy kiểm định đạt tiêu chuẩn an toàn. Khi đó, thang máy mới đạt đủ tiêu chuẩn để phục vụ con người và đảm bảo độ an toàn cho phép.

Tôi giải thích rõ hơn cho anh Tư về việc cân nhắc khi quyết định dùng thương hiệu ngoại nhập. Nếu chúng ta chọn thương hiệu thang máy nước ngoài thì vấn đề an toàn và chế độ bảo trì, sửa chữa thang máy đến vận hành sẽ an tâm hơn. Thang máy thương hiệu nước ngoài thường có những kỹ sư chuyên nghiệp khi nhờ họ kiểm tra thang máy và nhận được sự tin dùng của rất nhiều người. Tuy nhiên, có một bất lợi khá lớn khi lựa chọn thương hiệu thang máy nước ngoài, Khi bạn muốn thay thế linh kiện thang máy cũng phải phụ thuộc rất nhiều từ nhà sản xuất để họ có thể chuyển hàng đến cho bạn (nếu linh kiện, phụ tùng đã hết hàng trong cửa hàng phân phối sản phẩm thang máy).

>> Tóm lại bạn cần tham khảo một số ý kiến trước khi lựa chọn thương hiệu thang máy nào trên thị trường nhé!