PDA

View Full Version : Có phải cửa cuốn phù hợp với gia đình có kinh tế tốt?


quynhnt12a
17-08-2016, 08:49 AM
Hiện nay, nhiều người còn có các định kiến sai lầm về cửa cuốn và việc dùng cửa cuốn. Tất một số định kiến này đều khởi hành từ việc thiếu kiến thức trầm trọng về kỹ thuật cửa cuốn, và một phần rất lớn từ tư duy theo kiểu cũ, không chịu tìm tòi, luyện tập.
Thậm chí, cũng chỉ vì tính đố kị cao, thấy người khác dùng loại cửa mới, độc đáo liền ngay thức thì đánh đồng, phủ nhận tiện ích nó mang đến ngay cả khi còn chưa biết nó là cái gì và nó vận hành ra sao.
Hệ lụy kéo theo, các điều trên đã khiến cho nhiều người có định kiến sai lầm về cửa cuốn, một số định kiến lớn nhất chính là:
01.Cửa cuốn chỉ dành cho gia đình giàu có
Hiện trên thị trường đang có rất nhiều một số kiểu dáng cửa cuốn khác biệt. Có dòng nhập khẩu nguyên chiếc từ ngước ngoài thì giá cao. Còn các dòng sản xuất toàn quốc theo kỹ thuật của nước ngoài thì giá lại rẻ hơn rất nhiều.
2. Mất điện thì mở cửa cuốn kiểu gì.
Nhiều người chỉ nhìn thấy cửa cuốn hoạt động từ bên ngoài, cấu tạo nhìnkhá nặng và vững chắc, nên nhiều nghĩ rằng mất điện thì không thể mở đc cửa, hoặc mở chúng vô cùng khó khăn và cần nhờ tới thợ sửa cửa cuốn giá rẻ. (http://lapdatcuacuon.com/sua-chua-cua-cuon-tai-ha-noi-gia-re.html)
bạn hãy gạt bỏ ngay suy nghĩ sai lầm đấy. những nhà hà sản xuất cửa cuốn đã tính toán kỹ hỏng hóc này từ rất lâu rồi. Họ đã sáng chế ra và đưa vào áp dụng nguyên lý mở cửa cuốn bằng tay, giúp bạn có khả năng mở cửa đơn giản lúc bị mất điện. các bạn chỉ phải đứng từ dưới, đưa gậy quay vào lỗ quay cửa và quay hết sức nhẹ nhàng, là cửa cuốn sẽ từ từ mở ra, nhưng mà không tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức.
3.Cháy nhà nhưng mà gia đình bạn xảy ra cửa cuốn thì chỉ hoàn toàn chịu chết.
Vậy trong trường hợp bên trong có cháy thì phải làm thế nào? Đây là câu hỏi của rất nhiều người lúc nói về cửa cuốn. bởi vì cửa cuốn khó mở hơn một số dòng cửa khác bởi vì tính bảo mật và an toàn cao hơn. nếu trong trường hợp nhà bạn bị cháy, điện bị mất và chẳng thể để cửa cuốn mở tự động, điều đầu tiên các bạn nên làm là xác định rõ vị trí của đám cháy. các bạn không nên xông vào chỗ nguy nan để mở cửa cuốn nếu như đám cháy ở nhà kho nơi lắp chiếc cửa cuốn, nhưng mà bạn nên tìm lối thoát hiểm qua cửa sổ hay là mái nhà. nếu như đám cháy ở trên tầng trên hoặc một nơi xa cửa cuốn, bạn hoàn toàn thoát hiểm ra ngoài và mở cửa cuốn theo một số hướng dẫn ở mục 2 trên.
4. sửa cửa cuốn rất tốn kém nếu như các bạn ko biết đơn vị sửa cửa cuốn (http://lapdatcuacuon.com/sua-cua-cuon) uy tín nhưng giá rẻ nhất.
Nhiều người nghĩ rằng nếu như cửa cuốn vấn đề thì phí tổn giải quyết rất tốt kém. bạn hãy yên tâm về điều này, các gói dịch vụ sửa chữa cửa cuốn (http://lapdatcuacuon.com/sua-chua-motor-cua-cuon0944660111.html) nhưng mà Trung tâm chúng tôi cung cấp rất an toàn và với nhiều năm kinh nghiệm. Chỉ với một số tiền rất nhỏ, các lỗi cửa cuốn nhà bạn gặp nên sẽ đc xử lí triệt để