PDA

View Full Version : Bạn đã biết thùng rác nào ăn nhập với gia đình chưa?


csvnam
16-08-2016, 09:31 PM
Nếu Ngày trước , rác thải gia đình được gom vào vật dụng chứa rác thô sơ hay sử dụng túi nilon khiến cho ngôi nhà trở thành mất mỹ quan , không sạch sẽ , ảnh hưởng rất lớn đến môi trường sống của chính gia đình bạn. Mãi đến sau này , khi công chúng ý hơn về thẩm mỹ cũng như canh gác môi trường , các loại thùng rác được làm từ các chất liệu như inox , nhựa , …mới được chú trọng.



https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http%3A%2F%2Fkientrucdoc.com%2Fwp-content%2Fuploads%2F2015%2F10%2Fban-da-biet-thung-rac-nao-phu-hop-voi-gia-dinh-chua-2-600x600.jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F*




Bạn đã biết thùng rác nào ăn nhập với gia đình chưa?




Nếu thực sự bạn là người mới tìm hiểu về các sản phẩm về thùng rác công cộng (http://datvietgreen.com/thung-rac-cong-cong.html) sẽ không khỏi choáng ngợp trước vô thiên lủng các loại thùng rác với Đa chủng , phong phú về kiểu dáng , kích cỡ cũng như chất liệu như inox , nhựa , thép phun sơn , gỗ , ..Những loại nguyên liệu này không chỉ được thiết kế kinh tế , giàu có lịch sự mà còn có tính vận dụng cao , ăn nhập với mọi không gian trong gia đình.




Luôn hướng tới sự thuận lợi nên các dòng thùng rác công cộng (http://datvietgreen.com/thung-rac-cong-cong.html) được sửa đổi cho tiến bộ hơn sáng ý hơn với các tính năng như đạp chân , có nắp , cảm ứng khiến thùng rác nụ cười kín đáo , sạch sẽ và thuận lợi hơn với người sử dụng.




Một số lưu ý đặt thùng rác hợp lý theo phong thủy

Thùng rác trong nhà là một vật dụng không thể coi thường vì nó thường chứa những chất thải xu uế nên sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận của người chủ nhà nếu không sử dụng đúng cách.


Chọn chỗ đặt thùng rác ăn nhập

https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http%3A%2F%2Fkientrucdoc.com%2Fwp-content%2Fuploads%2F2015%2F10%2Fban-da-biet-thung-rac-nao-phu-hop-voi-gia-dinh-chua-1.jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F*




lựa chọn kích cỡ ăn nhập với gia đình bạn


– Xếp đặt đúng phương vị: theo phong thủy , hướng Đông Nam lệch về Đông , Tây Bắc lệch về Tây , Đông Bắc lệch về Bắc và Tây Nam lệch về Nam là bốn vị trí được làm gọi là “kho” , là nơi có xác xuất tập kết rác.


– Đặt thùng rác vào chỗ khuất: bạn nên đặt thùng rác nơi khuất hoặc chọn các loại thùng rác được thiết kế đẹp mắt.


– Sử dụng số lượng thùng rác trong nhà hợp lý , thuận lợi cho việc bỏ rác. Thường xuyên đổ rác và vệ sinh thùng rác sạch sẽ.


– Chọn thùng rác cỡ nhỏ: đối với thùng rác dùng cho gia đình , chọn kích cỡ vừa phải chi 5L , 8L , 10L , 20L. Loại thùng rác inox vừa nhỏ như thế này để bạn luôn luôn đổ rác , tránh việc để rác quá lâu ngày trong gia đình sẽ không tốt.


Với những thông báo trên chắc hẳn bạn đã biết được gia đình mình nên lựa chọn loại thùng rác công cộng (http://datvietgreen.com/thung-rac-cong-cong.html) nào rồi , và mong rằng bạn sẽ sớm sở hữu sản phẩm chấp thuận với mức giá cả phải chăng nhất.