PDA

View Full Version : Tất tần tận công thức Soda mix hấp dẫn giới trẻ.


hoagnchox
16-08-2016, 05:15 PM
Soda truyền thống từ lâu đã là món đồ uống giải nhiệt lý tưởng trong tiết trời giao mùa. Khi được mix cùng với trái cây, syrup, rượu ruhm, kem tươi hay sữa, thức uống này tạo thành những biến tấu giải khát hết sức thú vị và lạ miệng. Chiếc cốc thủy tinh trong suốt đầy đủ sắc màu xanh, vàng, hồng,…thêm lát chanh, chiếc lá bạc hà cùng vài viên đá không chỉ giúp bạn giải khát mà còn có tác dụng giúp bạn giữ dáng, làm đẹp da.

http://www.cafe.net.vn/media/wysiwyg/goccaphe/4c511aef75964dd4e42c64aff1999af8.jpg

Soda guyên liệu chính món uống này. Soda có 2 loại: Soda lon và Soda tươi. Khuyến cáo bạn nên dùng Soda tươi cho thức uống, vì Soda tạo từ nước lọc đảm bảo sức khỏe, khi sử dụng không bị gắt cổ họng, quan trọng hơn soda tươi sẽ giúp thức uống bạn ngon hơn mà không lấn át mùi vị của trái cây.



>> Xem thêm : Cách làm kem cuộn Thái Lan (http://amthuc24.net/nau-an/cach-lam-kem-cuon-thai-lan-tai-nha.html)

Kem mojito trái cây mát lạnh cho ngày hè (http://an-uong.net/nau-an/kem-mojito-trai-cay-mat-lanh-cho-ngay-he.html)



Soda mix trái cây: Bạn có thể dùng cam, chanh, nho, táo hoặc bạn có thể chọn bất cứ loại trái cây nào mà bạn thích (lưu ý đừng cho chuối vào nhé). Cho tất cả trái cây và nước ép vào 1 cái bình lớn, để tủ lạnh ít nhất 3 giờ để các hương vị hoàn toàn hòa quyện vào nhau. Khi dùng cho thêm soda vào và nguấy đều lên.

http://www.cafe.net.vn/media/wysiwyg/soda-mix-2.jpg
Soda mix với nước trái cây đã khát, đẹp da.>> Có thể bạn quan tâm: Những địa điểm không nên bỏ qua khi đến Bình Ba (http://an-uong.net/du-lich/nhung-dia-diem-khong-nen-bo-qua-khi-den-binh-ba.html)Mojito khá nhiều biến tấu như mojito dưa leo, mojito việt quất… khá bắt mắt. Nhưng Mojito chanh vẫn là món được ưa chuộng. Công thức pha chế món Mojito cũng khá đơn giản, bạn dùng bạc hà ngắt lấy lá, rửa sạch, để ráo, cho phần syrup chanh, đường và lá bạc hà vào ly, dùng cây chuyên dụng để làm mojito nghiền lá bạc hà cho ra tinh chất thơm. Chanh lấy nước cho thêm 100ml soda, 15ml Roni khuấy đều cho hòa lẫn. Sau 30 phút, cho thêm đá vào, trút hỗn hợp vào bình thủy tinh, thêm soda vào cho đầy ly và thưởng thức. http://www.cafe.net.vn/media/wysiwyg/goccaphe/0f3d9c78233487f6ec359f8afa769a48.jpgMojito đã xuất hiện và được ưa chuộng.Italian soda. Khác hẳn với các loại soda đã kể trên - vốn nghiêng về hương vị thanh mát, Italian soda bao gồm soda pha với với sữa hoặc kem tươi đầy hấp dẫn là biến tấu soda dành cho những ai hảo ngọt, yêu thích vị béo ngậy. Bạn có thể dùng bình xit để tao lớp kem cứng và bắt mắt.
http://www.cafe.net.vn/media/wysiwyg/goccaphe/IMG_5642.jpg
Soda mix kem tươi với một chút kem tươi phun trên bề mặt.Soda mix với kem tươi và sữa: Cái mát lạnh tê lưỡi của soda, vị ngọt ngọt của sữa, caramen, vị ngậy ngậy của kem tươi thực sự khiến vị giác bạn được thỏa mãn. http://www.cafe.net.vn/media/wysiwyg/caphesuckhoe/cremosa_Italian_soda.jpgSoda mix với sữa và kem tươi.
Màu sắc bắt mắt, mùi thơm hấp dẫn, mát lạnh đã khát, giữ dáng, đẹp da…những lý do chính khiến soda mix là lựa chọn giải khát “không phải nghĩ” của nhiều bạn trẻ trong những ngày giao mùa.