PDA

View Full Version : Đặt vòng có hữu hiệu hay là không ?


dangtuyet
16-08-2016, 01:27 PM
công hiệu áp dụng dat vong co dau khong (http://phukhoa497.com/dat-vong-co-dau-khong-dieu-chi-em-lo-lang.html)đạt tìm tới 99% việc ngăn chặn có thai ngoài ý muốn. Một con số vô cùng ấn tượng. Chỉ số này vượt trội hơn hẳn so với các biện pháp ngừa thai khác như là phương thuốc ngừa thai (có công hiệu khoảng 92% ) hay là bao cao su (khoảng 97% ) . “Một trong nhiều ưu điểm lớn nhất của vòng tránh thai là có cùng một biện pháp sử dụng ” , Strickland nói. Điều đó trái ngược bằng phương thuốc tránh thai, là do tỷ lệ thất bại để lên tìm đến 9% , có nghĩa là Khi bạn Không được dùng nó một cách hoàn hảo mỗi ngày, cơ hội mang thai của bạn sẽ tăng lên. “Ngược lại với việc cần phải nhớ uống bài thuốc mỗi ngày, đàn bà Không Cần Tự làm bất cứ điều gì sau Trong trường hợp đặt vòng tránh thai” , Strickland nói.

Tip: Thời điểm đặt vòng tránh thai giúp bất kỳ Trong trường hợp nào miễn là bảo đảm Không được có thai, tuy nhiên thông thường đặt những ngày cuối Nếu hành kinh vì lúc này cổ tử cung còn hé mở sẽ dễ đặt hơn. Cũng giúp đặt ngay sau Nếu hút thai tại quý đầu, tuy vậy cũng phải có kinh nghiệm vì Nếu đặt vòng tránh thai sau phá thai để Điều chế huyết ra kéo dài hơn dễ nhầm lẫn với sót rau hoặc rối loạn nội tiết. Đối bằng cách nhiều người sau sinh thì giúp đặt ngay từ tuần thứ 7, nghĩa là hết thời kỳ hậu sản sẽ bảo đảm tránh thai mà Không ảnh hưởng tới sự tiết sữa cần tuyệt đối không ảnh hưởng tới nhũ nhi.

http://phukhoa497.com/wp-content/uploads/2016/08/dat-vong-co-gay-dau-lung-khong-1.jpg


Sau Trong trường hợp đặt vòng tránh thai chị em cần thiết nghỉ ngơi hai ngày, và trong vòng một tuần tránh lao động và mang vác nặng.

- cần đến cơ sở y tế nơi mình tiến hành đặt vòng sau sinh (http://phukhoa497.com/sau-sinh-bao-lau-thi-dat-vong-phu-nu-can-luu-tam.html) để kiểm tra định kỳ: sau Khi đặt vòng một tháng, sau Nếu sạch kinh nguyệt nên tìm đến cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa kiểm tra lần đầu và 3 tháng sau nên tái khám lần nữa có thể kiểm tra độ ổn định của vòng tránh thai.

- Thời gian về sau thì mỗi chị em cần thiết căn cứ vào tình hình của mình mà nên tiến hành kiểm tra mà cần thiết biện pháp 1 – 2 năm đi kiểm tra lại.

Bí quyết giúp có trải nghiệm khỏe mạnh Khi đặt vòng tránh thai là Không cần thiết sợ hãi, mà hãy thông minh. Ngoài việc chọn chuyên gia da liễu nhiều kinh nghiệm trong việc đặt vòng, bạn hãy cảnh giác bằng cách vòng tránh thai giảm giá, mua từ một vài nguồn trôi nổi. Ðừng ngại yêu cầu bác sĩ da liễu cho xem vỏ bao bì vòng tránh thai. Hầu hết trên bao bì đều cung cấp thông tin có thể bạn xác nhận hàng chính hãng bằng hãng sản xuất hay là đại diện phân phối tại mỗi quốc gia.



Quá trình đặt vòng có thể Chế lây truyền nhiễm trùng, ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của bạn. Tốt hơn hết, bạn cần phải thực hiện xét nghiệm các bệnh lây truyền qua đường tình dục trước Nếu đặt vòng, ngay cả Nếu bác sĩ Không đề nghị. Nếu không cẩn thận sẽ phải cách tháo vòng tranh thai (http://phukhoa497.com/thao-vong-tranh-thai-va-nhung-thac-mac.html)


Hằng tháng, bạn cần thiết tự kiểm tra có thể chắc rằng vòng tránh thai nằm đúng vị trí. Sợi dây nhựa dẻo ở vòng tránh thai giống có thể là dây của cần thiết câu cá. chuyên gia sẽ cắt chúng còn khoảng 2-3cm sau Nếu đã đặt vòng. Bạn thực hiện việc kiểm tra theo một vài bước sau:



– Rửa tay sạch với xà phòng.



– Ðút một ngón tay vào âm đạo. Bạn sẽ cảm nhận được vị trí của dây.

Bạn kiểm tra xem sợi dây còn nằm ở cổ tử cung hoặc là Không . Trong trường hợp nó vẫn hiện diện trên đấy nghĩa là vòng tránh thai vẫn nằm đúng vị trí.