PDA

View Full Version : ưỨng dụng lưu trữ trực tuyến miễn phí của Apple bạn đã thử chưa


phuoc_phuoc5
16-08-2016, 01:08 PM
Ưu điểm của youtube rất nhiều nhưng cũng có rất nhiều nhược điểm khiến người dùng không hài lòng và khó chịu. trước nhất, dịch vụ dịch vụ lưu trữ video trên facebook tốt nhất của youtube chỉ giới hạn thời lượng cho một video clip là 15 phút, tuy nhiên trong một đôi trường hợp, điều kiện thì bạn cũng có thể tải lên một video có thời lượng dài hơn. Một điều khiến người sử dụng youtube khó chịu nhất là các lăng xê luôn được chèn vào trong video đang phát sóng nó làm người xem rất khó chịu. Điều thứ 3 là youtube có một số hạn chế gây trở ngạy cho người xem cũng như người đăng tải các video: hạn chế người xem đối với các video khiêu dâm, video dành cho người lớn; người dùng phải bảo đảm cho youtube là trên 18 tuổi thì mới xem được.
Bạn đang có nhu cầu lùng các ứng dụng ứng dụng lưu trữ video trên youtube tốt nhất tốt nhất cho Iphone và iPad để lưu trữ quờ các hình ảnh và video của bạn và bạn lo sợ về độ an toàn của các ứng dụng. Hình ảnh và video có thể mất rất nhiều không gian, và cho những người dùng mà iPhone và iPad có dung lượng dự trữ ít. Gạt vấn đề lưu trữ sang một bên, nếu iPhone hoặc iPad của bạn đã bao giờ nhận được hư hỏng, bị mất, hoặc bị ăn trộm, bạn không muốn quờ quạng những kỷ niệm của bạn để đi với nó bạn có thể dử dụng App để lưu trữ video trực tuyến thay thế cho việc lưu trữ bằng ổ cứn máy. mà iPhone và iPad hình ảnh và lưu trữ video ứng dụng nào là tốt nhất tuyệt đối? sau đây sẽ là một số ứng dụng tuyệt cho người dùng

Lôi kéo khách hàng của bạn để mua hàng
Tablet với TVE appDevelop nhiều thời cơ khuyến mãi khuyến khích khách hàng của bạn để mua sản phẩm. Từ giá giới thiệu cho các dịch vụ thuê bao để cung cấp tùy vào mua hàng cá nhân chủ nghĩa, MPX có tuốt tuột các dụng cụ bạn cần để tạo ra Mời tùy chỉnh cho sản phẩm của bạn.
Tích hợp linh hoạt
Máy tính xách tay chạy mpx với một end-to-end thương mại ngăn xếp đầy đủ, nền tảng này có tuốt luốt các dịch vụ cấp thiết để chạy một hệ thống công nghệ kho lưu trữ trực tuyến (http://video.supercloud.vn/) tốt nhất mạnh mẽ. API mở và các dịch vụ SOA làm cho nó dễ dàng để tận dụng các hệ thống thương nghiệp đầy đủ hoặc chỉ cần thực hiện các dịch vụ mà bạn cần.
Trên đây là 3 ích lợi của việc dùng hệ thống lưu trữ video trực tuyến rất có ích cho công việc và cuộc sống của bạn, hãy lưu ý để sử dụng nhé.

Video thường có dung lượng lớn mà lưu lượng lưu trữ miễn phí nhỏ phù hợp với người có dữ liệu lưu trữ ít chỉ 15GB đối với account thường và 30 GB đối với tài khoản học trò, sinh viên.
Đối với video có dung lượng lớn thời kì thường lâu hơn rất nhiều và máy tính, điện thoại của bạn hay bị giật, đơ máy.

Công ty mới có kế hoạch để sử dụng sức mạnh tổng hợp của nó để tăng tốc mở mang trên khắp châu Âu. Các cơ sở khách hàng lớn và tài chính mạnh hơn sẽ cho phép nó để tận dụng các phương pháp giao hàng trực tuyến mới bao gồm video theo đề nghị và các tiện ích lưu trữ trực tuyến miễn phí tốt nhất tải-to-riêng mới mở.
Lovefilm, mà gần đây đã công bố một thỏa thuận với Universal Pictures International để cung cấp tải phim ở Anh, là đa số thuộc sở hữu của Arts Alliance Media. Island video được tương trợ bởi nhóm cổ phần tư nhân Benchmark Capital, Index Ventures, Cazenove Private Equity và Venture Partners châu Âu.
tổng giám đốc Mark Lovefilm Livingstone sẽ bước xuống vị trí thấp hơn sau khi sáp nhập và hoạt động như tham vấn cho các nhóm.

Có 15 phương thức sử dụng khác nhau, với sáu tiếng nói và xây dựng trong từng lớp san sớt. Nhờ YouTube Sync bạn cũng có thể tiện tặn thời gian bằng cách tự động đẩy video lên YouTube.
Bạn muốn kiếm tiền từ nội dung của bạn? Video Cloud cung cấp được xây dựng trong tương trợ cho bít tất các định dạng lăng xê video chuẩn IAB, và thích nghi trước, giữa và cuối video. Mạng quảng cáo tương trợ bao gồm Tremor Media, Adap.tv và YuMe.
Vidyard.
Khi chọn lựa thay thế YouTube đi, một trong những điểm mạnh của Vidyard về phương tiện lưu trữ trực truyến dropbox tốt nhất là phân tách thời gian thực của nó, và thực tế là bạn có thể xem các [b]kênh dữ liệu này vào hồ sơ Eloqua, Hubspot, hoặc Marketo của bạn.
Xem thêm: live broadcast video facebook cài đặt như thế nào? (http://video.supercloud.vn/live_stream_facebook.html)