PDA

View Full Version : Công ty bảo vệ chuyên nghiệp tại quận 2 - Công ty bảo vệ An Ninh Mien Bac


heniken
16-08-2016, 09:43 AM
Quận 2 là 1 quận thuộc nội thành TP.HCM. Quận 2 là quận đô thị hóa mới, nơi có khu đô thị Thủ Thiêm và trong thương lai không xa đây sẽ là 1 trung tâm tài chính thương mại mới của thị thành phồn hoa Sài Gòn này.



Quận 2 (Ảnh: Internet)


Quận 2 ra đời năm 1997 nằm ở hướng Đông Bắc TP.HCM, phía Nam giáp sông Sài Gòn, ngăn cách với thị xã Nhơn Trạch, quận 7, sông Nhà bè, Đồng Nai. Phía Bắc giáp với quận Thủ Đức. Tuy có mật độ dân cư thưa thớt nhưng có sự đầu tư không ngừng về mọi mặt như: Địa ốc, các chung cư cao cấp, cửa hàng, nhà hàng, trường học, khách sạn đã tạo nên được 1 môi trường sống thân thiện, văn minh, là một nơi tuyệt vời dành cho các cá nhân hay gia đình có mức sống cao nhưng cần không gian thoải mái và an ninh.

Do diện tích quận hai tương đối rộng vì vậy công việc quản lý an ninh trật tự tại đây vẫn chưa được tốt và vẫn còn nhiều vấn đề về tình trạng an ninh tại đây. Đặc biệt là nhu cầu sử dụng dich vu bảo ve chuyen nghiep tại đây rất cao, cả cá nhân lẫn các tổ chức, các cơ quan, văn phòng, hộ gia đình cũng chiếm số lượng tương đối lớn.

Nắm bắt được nhu cầu của người dùng công ty bao ve chuyen nghiep (anninhmienbac.net) An Ninh 24HVN đã mở rộng thị trường và đang phát triển dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại quận 2. Với nhiều năm hoạt động trong nghề và kinh nghiệm nghề nghiệp khá tốt chúng tôi cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối, tác phong làm việc chuyên nghiệp nhằm cung cấp cho người dùng hay các cơ quản, công ty dịch vụ bảo vệ tốt nhất.



Bảo vệ chuyên nghiệp (anninhmienbac.net) tại quận 2

Chúng tôi liên tục mở những lớp đào tạo, huấn luyện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho người dùng sự chọn lựa tốt nhất và giá thành cạnh tranh tốt nhất. Đó cũng là một trong những lý do tại sao trong nhiều năm qua chúng tôi vẫn luôn là công ty được người dùng tin cậy và giao phó an toàn bản thân, người thân và tài sản dù cho đã có không ít công ty mọc lên từng ngày tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Với tiêu chí: "Chất lượng dịch vụ tốt nhất - Đem tới sự an toàn tuyệt đối", cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, tận tình, phương pháp quản lý khoa học, trang thiết bị hiện đại, công ty bảo vệ chuyên nghiệp An Ninh 24HVN cam kết sẽ làm hài lòng dù là khách hàng khó tính nhất khi quý khách sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ AN NINH 24HVN
Điện thoại: 043.559.05.77