PDA

View Full Version : Sao Barca bị tẩy chay vì ủng hộ Real


bongdahay2014
15-08-2016, 03:26 PM
Sao Barca bị tẩy chay vì ủng hộ Real. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ, Arda Turan đã bị báo giới và NHM xứ Catalan chỉ trích dữ dội vì bất ngờ nhấn nút “like” ở thông điệp mà Real Madrid nói về chức vô địch Champions League trên Twitter. Trước sức ép lớn, Turan đã phải đăng đàn giải thích rằng tài khoản Twitter của anh đã bị “hack” cách đây 2 ngày. Turan cho biết anh không hề hay biết về sự cố trên.

>> Cập nhật nhanh tin bóng đá anh (http://livescore3s.com/tin-bong-da/anh) 24h

>> Tổng hợp lịch thi đấu bóng đá ngoại hạng anh (http://livescore3s.com/lich-thi-dau-bong-da/ngoai-hang-anh) ngay hôm nay

>> Xem nhanh ket qua bong da anh (http://livescore3s.com/ket-qua-bong-da/ngoai-hang-anh) trên livescore3s

“Pogba sẽ chịu áp lực lớn”. Đánh giá rất cao khả năng của Paul Pogba nhưng tiền vệ người Brazil, Kaka cho rằng tài năng trẻ người Pháp sẽ chịu sức ép rất lớn ở Old Trafford vì mức giá chuyển nhượng của mình.

Klopp chê bai Arsenal. Trước chuyến viếng thăm Emirates, HLV Jurgen Klopp nhận định Arsenal đã bắt đầu có xu hướng chơi bóng dài nhiều hơn vì sự bế tắc trong tấn công. Bởi vậy, ông tin rằng Liverpool sẽ giành kết quả khả quan ở trận mở màn Premier League.

Zabaleta “đắt hàng”. Trước báo giới, Pablo Zabaleta tiết lộ đã nhận được rất nhiều lời mời trong phiên chợ Hè năm nay. Tuy vậy, hậu vệ người Argentina đã quyết định ở lại Man City sau cuộc nói chuyện với HLV Pep Guardiola.

Zidane đóng cửa chuyển nhượng? HLV Zidane khẳng định rất hài lòng với đội hình hiện tại của Real Madrid nên không có ý định đón thêm tân binh trong phần còn lại của kì chuyển nhượng mùa Hè năm 2016.

Pantic chia tay Chelsea. Do không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Conte, tài năng trẻ Danilo Pantic đã được Chelsea gửi tới CLB Excelsior (Hà Lan) theo bản HĐ cho mượn. Ở mùa giải trước, tài năng trẻ người Croatia thi đấu cho AS Monaco.

Shearer “đặt cửa” Man City. Nhận định về cuộc đua vô địch ở Premier League 2016-17, huyền thoại bóng đá Anh, Alan Shearer cho rằng Man City có cơ hội lên ngôi cao nhất bởi HLV Pep Guardiola và 1 đội hình giàu tài năng.

Juventus nhắm Herrera. Theo TuttoSport, sau khi mất Paul Pogba vào tay Man Utd, Nhà ĐKVĐ Serie A đã nhắm mua lại tiền vệ Ander Herrera của Quỷ đỏ. Hiện Herrera vẫn chưa chắc cơ hội ra sân thường xuyên ở Old Trafford dưới thời Mourinho.

Eriksen đòi lương gấp đôi. Theo Mirror, tiền vệ Christian Eriksen đã yêu cầu Tottenham trả mức lương gấp đôi (khoảng 150 nghìn bảng/tuần) mới đồng ý kí bản HĐ mới với sân White Hart Lane.