PDA

View Full Version : Bếp từ Fagor- sự lựa chọn cho gia đình


tienlich123
15-08-2016, 02:55 PM
Bếp từ Fagor- sự lựa chọn cho gia đình.
Bếp từ cao cấp (http://bepthaison.vn/bep-tu) Fagor hiện đang là sản phẩm của ưa chuộng nhất hiện nay. Với chất lượng tốt, siêu bền và có nhiều tính năng vượt trội như đun nấu nhanh, an toàn và tiết kiệm điện năng nên nó sẽ làm cho cả những khách hàng khó tính cũng cảm thấy hài lòng.
Bếp Fagor thiết kế tinh tế , mẫu mã sang trọng
Sự phát triển của công nghệ bếp từ giúp Fagor trở thành thương hiệu có nhiều dòng sản phẩm nhất trên thị trường. Fagor đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với phong phú trong thiết kế , kích thước và vùng nấu , bạn có thể lựa chọn các model bếp đôi, bếp ba bếp bốn và bếp phong thủy bếp năm - FAGOR IF THIN90BS
http://bepthaison.vn/media/wysiwyg/Tin-tuc/Tu-van/Bep-tu/tai-sao-nen-chon-bep-tu-fagor-if-33cs/fagor-33cs.jpg
Bếp từ Fagor (http://bepthaison.vn/bep-tu-fagor) IF 33CS - Trợ thủ đắc lực cho nhà nội trợ
Bếp từ Fagor còn có những tính năng vượt trội cũng như tính năng Booster, với tính năng này bạn có khả năng tập kết điện năng của hai bếp vào một bếp bạn sẽ tăng nhiệt độ một cách mau chóng giảm đáng kể thời gian nấu nướng.
Bếp từ Fagor mang lại vẻ đẹp cho căn bếp
Bên cạnh đó bếp còn có chức năng My Cookery bạn sẽ lưu lại mức tốc độ bạn sử dụng vào bộ nhớ bếp , chỉ cần cái chạm tay bạn xẽ chọn được mức tốc độ bạn thường sử dụng. Bếp từ fagor chính hãng còn có tính năng: hẹn giờ, cảnh báo nhiệt dư , khóa trẻ em … sẽ giúp cho không gian bếp nhà bạn trở nên sang trọng hơn. (Lưu ý: Do bếp từ chỉ nhận nồi có tính từ nên khi sử dụng bếp từ, bạn nên sắm cho gia đình mộtbộ nồi từ (http://bepthaison.vn/bo-noi-tu))
Trong việc chiếm lĩnh thị trường nhanh chóng và nhận được sự để ý đặc biệt của người tiêu dùng thì Bếp từ cao cấp Fagor chinh hang đã được bán tại trên các cửa hàng , đại lý.

Nguồn: Bepthaison.vn

pantocrinaltai
15-08-2016, 03:56 PM
http://bannhunghuoutuoi.com/tinh-chat-nhung-huou-pantocrin/