PDA

View Full Version : Lựa chọn tủ bếp cho nhà đẹp


NgocQuynh123
15-08-2016, 02:07 PM
Tủ bếp (http://www.thegioigotunhien.com/2016/06/tu-bep-tb11.html) luôn là vật quan trọng trong không gian nấu nướng của gia đình bạn. Ngày nay, chất liệu tạo nên tủ bếp rất đa dạng. Tùy vào sở thích cũng như túi tiền của mình, ta có thể quyết định cái nào là phù hợp nhất. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về mẫu tủ bếp xoan đào. Một loại tủ rất phổ biến trên thị trường.



Tủ bếp gỗ (http://www.thegioigotunhien.com/2016/06/tu-bep-go-tb09.html) xoan đào là sản phẩm được làm ra từ gỗ xoan đào tự nhiên. Nó là loại gỗ có giá trị cao và được sử dụng trong nội thất. Hiện nay, nó rất được nhiều gia đình ưa chuộng.

Môi trường nhà bếp là nơi có nhiệt độ tương đối cao so với các khu vực khác trong nhà. Vì vậy, ta rất cần một vật liệu tủ bếp có khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm tốt và đương nhiên là phải chống được mối mọt. Và tủ bếp xoan đào đáp ứng được những điều kiện trên.

Bạn đã xác định được vật liệu xoan đào cho tủ bếp, bước tiếp theo sẽ là thiết kế sao cho thuận tiện. Khi nấu cơm trong phòng bếp, để có được không gian thao tác hợp lý là rất quan trọng. Có thể thiết kế bếp, bồn rửa và tủ lạnh thành hình tam giác. Trong đó, chủ nhân sẽ đứng tại vị trí trung tâm. Như vậy, khi nấu cơm không cần chạy đi chạy lại.

Mẫu tủ bếp xoan đào góp phần làm đa dạng hơn trong sự lựa chọn của bạn. Hãy tìm hiểu thêm những loại tủ bếp làm từ chất liệu khác, để có được quyết định sáng suốt nhất nhé!