PDA

View Full Version : Những hồ nước đẹp nhất thế giới


bongdahay2014
15-08-2016, 09:11 AM
Hồ nước với làn nước trong xanh thực sự để lại ấn tượng khó phai trong tâm trí con người. Hãy cùng taxi nội bài (https://www.noibaiconnect.com/) khám phá danh sách những hồ nước đẹp nhất thế giới trong bài viết hôm nay nhé!

Hồ Titicaca

Hồ Titicaca có mực nước ở độ cao 3,2812m trên mực nước biển nên đây là hồ nước ngọt cao nhất thế giới . Địa hình quanh hồ có rất nhiều tầng bậc, khí hậu thường xuyên thay đổi tạo nên cảnh sắc xung quanh đều là hoang mạc, thảo nguyên… Nước hồ trong suốt như gương và cá, tôm ở hồ thì nhiều vô kể. Điểm giúp vùng hồ này nổi bật hơn đó chính là từ những nền văn hóa, nét đặc trưng của người dân bản địa sinh sống tại đây với hình ảnh những chiếc thuyền bện đan bằng cây sậy thô di chuyển qua lại trên hồ.

Kelimutu

Kelimutu là hồ ba màu bí ẩn nằm trên miệng núi lửa ở Moni, thuộc vườn quốc gia trên đảo Flores, Indonesia. Không chỉ bao gồm 3 hồ nước với 3 màu khác nhau là đỏ, xanh lá và xanh dương, Kelimutu còn có khả năng đổi màu độc đáo.

Mc Donald

Trải dài 16 km, rộng 1,6 km, Mc Donald là hồ lớn nhất trong Vườn quốc gia Sông Băng thuộc bang Montana, Mỹ. Được bao quanh bởi ngọn núi Mission, hiện hồ là nơi sinh sống của rất nhiều loài cá khác nhau. Khi đi dạo quanh hồ du khách cũng nên cẩn thận vì có thể bắt gặp gấu ở đây.

Hồ Kawaguchi

Nơi đây dường như đã trở thành một hình ảnh bất tử của bất kì nhiếp ảnh gia nào muốn lưu lại hình ảnh của núi Phú Sỹ bên bờ hồ Kawaguchi tại Nhật Bản. Yên tĩnh, mát lành và sẽ tuyệt đẹp nếu bạn đi du lịch vào mùa hoa anh đào nở.

Tipsoo

Tipsoo là một hồ trên núi ở độ cao hơn 1.600 m thuộc thành phố Washington, Mỹ. Vào mùa xuân và mùa hè, hồ bừng lên sắc màu rực rỡ của các loài hoa đua nở tạo nên khung như chốn thần tiên.

Những hình ảnh đã cho bạn thấy hình ảnh hồ nước tuyệt đẹp đúng không nào? Hãy một lần đến thử đây và chiêm ngưỡng tận mắt nhé!
>> Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ bán pizza giá rẻ (http://www.pizzaexpress.vn/) tại Hà Nội