PDA

View Full Version : Giải mã giấc mơ thấy con ngỗng


dudoanketqua
14-08-2016, 11:06 AM
Ngỗng là một trong những động vật thông minh, chúng canh giữ nhà rất tốt, có thể nói chúng là những tay bảo vệ khá cứng cựa. Tùy từng loại khác nhau chúng có màu lông khác nhau nhưng có hai màu rất đặc trưng đó là màu nâu đất và màu trắng? Nếu bạn mơ thấy chúng thì bạn có thể tham khảo tại dự đoán kết quả xổ số (http://dudoanketquaxoso.com) để hiểu hết được các ý nghĩa từ giấc mơ này nhé.

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/90/66/1b/90661bd447dce6019062a3a1bf10f5cf.jpg

Giấc mơ thấy con ngỗng

Khi bạn nghe thấy những tiếng kêu của những con ngỗng xuất hiện trong giấc mộng của bạn thì đây có lẽ là lời cảnh tỉnh cho một cuộc sống buông thả của bạn, một cuộc sống có thể làm hỏng cả cuộc đời bạn. Hãy thay đổi cách sống khi bạn muốn thay đổi tương lai của bạn.

Ngỗng coi nhà rất tốt, những vị khách lạ đến nhà hãy coi chừng, nếu bạn mơ thấy tình huống bạn bị ngỗng đuổi thì ý nghĩa sẽ rất hay ho đây. Bạn đang được rất nhiều theo đuổi và tán tỉnh bạn. Bạn đang rất bối rối khi phân vân không biết chọn lựa ai cả.

Bạn mơ thấy bạn đang ăn trứng ngỗng thì có lẽ giấc mơ này mang đến cho bạn sự đại cát. Sự thịnh vượng sẽ tới với bạn trong tương lai gần, công việc làm ăn của bạn luôn được suôn sẻ dường như luôn có người đứng ra dẫn đường, che chở và bảo vệ bạn.

Khi bạn nằm mơ thấy con ngỗng thì rất còn có rất nhiều ý nghĩa thú vị khác nữa chờ bạn khám phá. Nếu bạn rảnh thì bạn có thể tìm hiểu thêm những điều thú vị từ giấc mơ này tại ket qua xo so mien nam nhanh nhat (https://www.pinterest.com/kqxsmnnhanhnhat/k%E1%BA%BFt-qu%E1%BA%A3-x%E1%BB%95-s%E1%BB%91-mi%E1%BB%81n-nam-nhanh-nh%E1%BA%A5t-ch%C3%ADnh-x%C3%A1c-nh%E1%BA%A5t/) nhé.

https://lh3.googleusercontent.com/-LW5q1mzEY8w/V2qgTj5e9KI/AAAAAAAAAMQ/YWrBk9y5YF83Ekg2OQ1NiWi-9b9P03q1QCCo/s560/cau-dep2.jpg

Giải mã giấc mơ thấy con ngỗng

Thật xui xẻo cho bạn khi bạn có giấc mơ bạn làm vỡ quả trứng ngỗng. Giấc mơ này báo hiệu sự không thành công dành cho bạn với dự án mà bạn đang ấp ủ bấy lâu nay chờ thực hiện. Bạn yên tâm vì có rất rất ít người gặp phải giấc mơ này bạn nhé.

Khi bạn có giấc mộng thấy quả hồng bì thì bạn có thể tham khảo cặp số may mắn ngày hôm nay là 51-61. Mời bạn xem thêm tại ket qua xo so mien nam (https://www.facebook.com/dudoanketquaxosomiennamXSMNhomnay) bạn nhé.