PDA

View Full Version : Các điểm mạnh cửa cuốn tấm liền là gì?


quynhnt12a
14-08-2016, 10:13 AM
Thị trường cửa cuốn với đa dạng kiểu dáng đa đạng không giống nhau nếu các bạn đang có nhu cầu lắp đặt dặt cửa cuốn tấm liền và đang kiếm tìm thông tin về sản phẩm nhưng chưa hiểu rõ cửa cuốn tấm liền là gì? điểm mạnh của cửa cuốn tấm liền ra sao. Trung tâm sửa chữa cửa cuốn (http://lapdatcuacuon.com/sua-cua-cuon) Tân Việt sẽ giúp Anh chị tìm hiểu câu giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.
Cửa cuốn tấm liền là gì?
Cửa cuốn tấm liền là mẫu cửa cuốn đc rất nhiều gia đình người Việt tin dùng hiện nay. Cửa cuốn tấm liền đc lắp đặt và sản xuất trên dây chuyền công nghệ , kỹ thuật cao.
Đặc điểm dễ nhận biết ở cửa cuốn tấm liền là thân cửa ko có các thanh nan cửa đan xen, được làm từ chất liệu thép hợp kim cao cấp hoặt bằng vật liệu inox. ngày nay trên thị trường cửa cuốn tấm liền với nhãn hiệu cửa cuốn Austdoor đang gây sốt tại vì nhu cầu dùng cao của nhiều người với chất liệu hợp kim chất lượng, có độ dày tốt, đc sơn tĩnh điện chất lượng, luôn giữ được bề ngoài sáng bóng, độ bền cao cực cao…
>> lắp đặt cửa cuốn giá rẻ (http://lapdatcuacuon.com/lap-dat-cua-cuon-gia-re-tuy-tin-tai-ha-noi.html)
Ưu điểm cửa cuốn tấm liền là gì? cân nặng nhẹ hơn các dòng cửa cuốn khác khoảng 40%, thân cửa cuốn đc chế tạo bởi chất liệu bền nhẹ, kết hợp với lắp ráp lò xo trợ lực khiến việc vận hành cửa cuốn tấm liền trở lên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn bằng thiết bị điều khiển hoặc dùng tay để điều chỉnh.tiến bộ Tốc độ đóng/mở cửa nhanh chóng: Cửa cuốn tấm liền có tốc độ vận hành nhanh gấp 3 lần các mẫu cửa truyền thống khác, đặc biệt khi đóng/mở cửa sẽ không tạo tiếng kêu lớn Khả năng cách âm với những tiếng động bên ngoài tốt giúp cho ngôi nhà của các bạn yên tĩnh tới 90 %. Cửa cuốn tấm liền có tuổi thọ cao : với nguyên liệu thép hợp kim cao cấp nhôm kẽm được vận dụng kỹ thuật tiến tiến nhất phải cửa cuốn tấm liền có độ bền cực cao, chống oxy hóa tốt vì được phủ bởi vì lớp sơn tĩnh điện chất lượng, sử dụng lâu có thể lên tới 15 năm dùng.

>> sửa cửa cuốn giá rẻ (http://lapdatcuacuon.com/cua-cuon-austdoor) Tính thẩm mỹ và độ bảo mật, an toàn cao : với các màu sắc đa dạng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho ngôi nhà của mình một dòng cửa cuốn tùy sở thích, thích hợp với màu sắc kiến trúc ngôi nhà. bên cạnh đó cửa cuốn tấm liền còn là dòng cửa cuốn được tích hợp chu trình tự động thông minh bảo vệ an toàn cho bạn và gia đình, quá trình camera an ninh, còi báo động, chống mã hóa an toàn tuyệt đối cho người dùng. hệ thống của cửa cuốn tấm liền chẳng thể thiếu bộ lưu điện giúp người dùng có thể điều chỉnh cửa cuốn dễ dàng ngay cả lúc mắc phải trường hợp mất điện.