PDA

View Full Version : Điểm đáng chú ý của bếp từ


tienlich123
13-08-2016, 02:11 PM
Ưu điểm của dòng bếp từ
Với nhiều thương hiệu bếp từ cao cấp khác nhau cho bạn thỏa mái lựa chọn dòng bếp của các nhà sản xuất thiết bị nhà bếp như: Fagor, Cata, Teka, Bosch... Được sản xuất và nhập khẩu từ các nước Châu Âu, Chất lượng của bếp được đảm bảo. Một số ưu điểm đáng quan tâm đến bếp từ (http://bepthaison.vn/bep-tu) cao cấp dành cho mọi người tham khảo:
Trước hết nhìn về vẻ bề ngoài:Bếp từ có hình dáng đẹp, thân thiện, dễ dàng vệ sinh, lau chùi mang lại vẻ đẹp luôn sáng bóng tạo điểm nhấn cho không gian bếp, hiện đại sang trọng.
Bếp từ sẽ có công suất sử dụng lên đến 90% năng lượng tỏa ra được sử dụng vào việc làm chín thức ăn. Với hiệu suất cao chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí cho việc nấu nướng khi sử dụng bếp từ.
Bếp tích hợp rất nhiều tính năng thân thiện với người dùng như: chế độ khóa an toàn dành cho trẻ nhỏ, chức năng tự động ngắt khi quá nhiệt, chức năng nhận diện nồi, chức năng chống trào khi nấu ăn, cảnh báo nhiệt dư và nhiểu chức năng ưu việt khác.
http://bepthaison.vn/media/wysiwyg/Tin-tuc/Tu-van/Bep-tu/tai-sao-nen-chon-bep-tu-fagor-if-33cs/bep-tu-fagor-33cs.jpg
Bếp từ Fagor (http://bepthaison.vn/bep-tu-fagor) IF 33CS thuộc dòng bếp từ ba cao cấp
Khi sử dụng trực tiếp, bạn sẽ nhận thấy rõ nhất là mặt bếp từ không bị nóng (hoặc hơi ấm khu vực đặt nồi) nên an toàn, bạn hoàn toàn yên tâm khi vô tình chạm tay vào mà không sợ bị bỏng (đặc biệt với trẻ nhỏ vô tình chạm phải sẽ không bị ảnh hưởng nhiều).
Mặt kính của những dòng bếp từ cao cấp được thiết kế chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống xốc nhiệt, không bị xước
Một điểm đáng chú ý khi sắm cho gia đình một chiếc bếp cần để ý là:Bếp từ rất kén nồi nấu: bếp gas có thể sử dụng với hầu hết các loại nồi thì bếp từ không như vậy. Bếp từ chỉ hoạt động với những loại dụng cụ có từ tính, hay còn gọi là bộ nồi từ, chảo từ. Vì vậy, khi chọn bếp từ sử dụng bạn cần chọn cho gia đình mình một chảo từ (http://bepthaison.vn/chao-tu) và bộ nồi từ.
Đó là những điểm đáng lưu ý cho người sử dụng, nhận định chung là: không có sản phẩm gì là hoàn hảo, nhưng với vài điểm đó chắc chắn sẽ làm hài lòng hầu hết người tiêu dùng hiện nay.

Nguồn: Bepthaison.vn