PDA

View Full Version : Những tính năng thú vị của Samsung galaxy S5


vienthonghdc
13-08-2016, 06:58 AM
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại điện thoại thông minh mà bạn có thể lựa chọn cho chính mình. Nếu bạn yêu thích dòng điện thoại cảm ứng đa chắc năng, với độ cảm ứng mượt thì có lẽ chiếc Samsung galaxy S5 luôn là sự lựa chọn số một. Và khi đã lựa chọn được chiếc điện thoại tốt nhất cho mình thì làm sao để sử dụng được tất cả các tính năng của chúng?

Bạn có thể cài đặt và đăng ký các gói MIU Mobifone (http://dichvudidong.vienthong.com.vn/dang-ky-3g-mobifone/huong-dan-cach-cai-dat-va-dang-ky-cac-goi-cuoc-miu-cua-mobifone.html) ngay hôm nay để có được những trải nghiệm thú vị nhất.

Dưới đây là một vài tính năng đặc biệt thú vị mà chỉ có Samsung galaxy S5 mới sở hữu.


Thao tác trên màn hình cảm ứng bằng bút chì

Cũng giống bất kì các loại máy Samsung galaxy khác, chiếc điện thoại Samsung galaxy S5 cũng được thiết kế một màn hình cảm ứng khá nhạy cảm và mượt mà, điều này chứng minh ở việc khi bạn không dùng bút cảm ứng chuyên dụng mà thay vào đó là chiếc bút chì bình thường thì các thao tác cảm ứng trên máy đều vẫn giữ nguyên, không thay đổi.

http://i.imgur.com/piGhE6F.jpg

Muốn làm được này bạn hãy vào Setting -> Dislay -> Increase touch sensitivity là bạn đã có thể có những thao tác dễ dàng nhất với chiếc điện thoại của mình.

2. Cảm biến để đo nhịp tim trong cơ thể

Cảm ứng đo nhịp tim của S5 được tích hợp ngay trên mặt sau, với thiết kế vừa văn để đặt ngón tay trỏ, đây là tính năng trong ứng dụng S-Health, và nhiều tính năng khác liên quan đến sức khỏe như: tính toán năng lượng đã tiêu thụ, đo bước chân,…khiến cho chiếc điện thoại thông dụng cũng trở thành bác sĩ trong gia đình rồi đấy.

Bạn hãy vào bật tính năng S-Health và đặt đầu ngon tay lên cảm biến đằng sau máy và quá trình đo nhịp tim diễn ra trong vòng 3s rất chính xác.

Hãy tham khảo cài đặt 3G Mobifone (http://bit.ly/29U9AR6) ngay hôm nay với nhiều ưu đãi khủng.

http://i.imgur.com/Q3IeISu.jpg
3. Tìm nhạc tương đồng

Để nhận diện những bản nhạc tương đồng với S5 bạn chỉ cần xoay thiết bị theo chiều ngang để chuyển sang giao diện có hiện thị danh sách nhạc với ứng dụng chơi nhạc được mặc định trên điện thoại, tù đó bạn sẽ lọc ra được những bài hát có giai điệu giống nhau.

Cài đặt ngay gói cướcc M70 Mobifone (https://www.facebook.com/vienthong.com.vn/posts/1023730114414412) để có được những phút giây thư giãn tuyệt vời.